The Diary Game 01/09/2021 : วิกฤติโควิต Work from Home สร้างรายได้อย่างไร?

in Steem SEA3 years ago

พูดถึงงานที่ฉันทำ ณ ตอนนี้ วิกฤติโควิด ต้อง Work from Home ซึ้งความเป็นอะไรที่ฉันต้องปรับตัวเองอย่างมาก กับสถานการณ์แบบ จากเดิมที่ต้องพบปะพูดคุยกับคนมากมาย ตอนนี้เปลี่ยนแล้วจ้าโลกใบนี้

ในวันนี้ งานของฉันตอนเช้า ตอน 10:00น.ฉันได้รับเชิญการบรรยายห้องไลน์กลุ่ม ห้องนึง ซึ้งหัวข้อบรรยายชื่อ “ Action Plan “ เกี่ยวกับแผนปฎิบัติการการวางแผนสร้างรายได้สร้างสุขภาพในยุคโควิด…🤣 ฉันบอกเนื้อหาเพื่อนในห้องอย่างมีสาระ และ อย่างไร้สาระ ไปคู่กัน เพื่อความบันเทิงสนุกสนาน กับวิธีการ ในแผนรายได้ที่ฉันแนะนำในงานของฉัน ฉันรุ้สึกคนที่อยู่ในการบรรยายของฉันในห้องไลน์นี้ มีการตอบรับกับเรื่องที่ฉันบรรยาย และถามตอบเชิงแลกเปลี่ยนกัน เพื่อเกิดประโยชน์ในการนำไปปรับใช้จริงของแต่ละคน การบรรยาย ใช้เวลา 1ชม.30 นาที จบ.

8B6541A1-A853-44C4-AE94-D73315F36218.jpeg

7D894867-69C0-4B3F-8102-9C544103A8E2.jpeg

หลังจากจบบรรยาย ฉันต้องขับรถเดินทางไปที่ออฟฟิศทำงานของฉัน เพื่อไป รับสินค้าที่ฉัน สั่งซื้อผ่านการไลฟูผ่าน FB ที่ลูกค้าได้สั่ง ซึ้งอยากจะบอกว่า สินค้าที่ฉันทำการตลาดขายอยู่ตอนนี้ช่วยเรื่องสุขภาพ การสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย …(แอบกระซิบนะค่ะ ของเขาดีจริงๆค่ะ) ใช้เองด้วย เลยมั่นใจสรรพคุณมาก ส่งรูปสินค้าให้ดูนะคะ

D261FDC5-8DFE-427A-B59F-884DD43520D3.jpeg

รับของที่ออฟฟิศ เรียบร้อย เจอเพื่อนร่วมงานที่มารับของด้วยเหมือนกัน ทักทายกัน พูดคุยกันสักพัก ก็เดินทางกลับบ้าน มาพร้อมกับน้องชื่อแต้ว น้องที่สนิทกัน ได้ซื้อ ผัดไท เจ้าอร่อย เจ้าประจำที่กินด้วยกันมาฝาก เราก็ได้กินร่วมกันก่อนกลับบ้าน ด้วยกัน น้องใจง่ายมากเลย ชวนกลับบ้าน ก็กลับมาด้วย ยอมจอดรถไว้ที่ออฟฟิศคันของน้อง Haha 😂 ใจง่ายเพราะเราชวนกันไปกินอาหารกันต่อร้านแถวทางดลับบ้าน ซื้ออร่อยถูกปากเราทั้งสอง เป็นอาหารที่เรียกว่า “จิ๋มจุ่ม” พออิ่มกลับเข้าบ้านกัน

    >ต่อมาในเวลา 20:00น. ฉันต้องเข้าห้องประชุมไลน์ต่ออีกกลุ่ม เรื่องมุมมองในการทำธุรกิจเครื้อจ่าย อัฟเดชข้อมูลเรื่องงานเพิ่มเติมจากกลุ่มงานของเพื่อนอีกกลุ่ม จบตอน 22:00น. ก็สรุปงานตัวเองและเขียนเรื่องนี้ให้เพื่อนฟังนะค่ะ วันนี้จบแค่นี้ก่อน ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
Sort:  
 3 years ago 

This post has been rewarded by @steemcurator08 with support from the Steem Community Curation Project.

Follow @steemitblog to get info about Steemit and the contest.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57237.65
ETH 2358.35
USDT 1.00
SBD 2.34