The Diary Game : 20/08/2021 👴 SSudjai ปฏิบัติงานนอกสถานที่

in Steem SEA3 years ago

image.png

The Diary Game : 20/08/2021 👴 SSudjai ปฏิบัติงานนอกสถานที่

วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยสุดๆเลยนะครับเป็นวันที่นานแล้วเพิ่งจะได้ออกนอกสถานที่เพราะว่าปกติแล้วก็จะอยู่ที่สำนักงานอย่างเดียววันนี้ก็เป็นวันที่ผมออกปฏิบัติงานนอกสถานที่ในรอบหลายเดือนเลย

image.png

image.png

วันนี้ตื่นนอน 6:00 เช่นเคยแต่ว่าจริงๆแล้วก็คือตื่นก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่ยอมลุกออกจากที่นอนเพราะว่าอากาศค่อนข้างที่จะดีก็เลยไม่อยากจะลุกนะครับสำหรับวันนี้ก็เมนูเช้าเลยนะครับมาประเดิมกันก่อนเลยว่าช่วงเช้ามีอะไรทานกันบ้าง

image.png

06:00 น 51 นเป็นเวลาที่ผมลงไปทานมื้อเช้านะครับก็จริงๆแล้วใช้เวลาในการทานข้าวไม่นานนะเพราะว่าช่วงเช้าผมจะไม่ทานเยอะนะครับเมนูแรกที่ผมเก็บภาพมาได้ก็คือไข่เจียวนั่นเองแล้วก็ภาพที่ 2 นะครับก็จะเป็นต้มฟักเมื่อคืนใช่เมื่อวานพูดผิดนะครับหลังจากนั้นนะครับก็ออกไปทำงานก็ไปส่งคุณภรรยา

แล้วผมเองก็ไปถึงที่โรงงานครับก็ประมาณ 07:40 น ก็ทีมงานมาถึงกันหมดแล้วนะครับวันนี้ครับผมเหมือนจะสายนะก็ช่วงเช้าก็แวะพาคุณภรรยาไปกดตังค์แล้วก็แวะเซเว่นอีเลฟเว่นเราต้องหาอะไรเข้าไปทานที่สำนักงานของภรรยาผม

image.png

เขาก็ช่วงประมาณสัก 8:30 น ผมก็เตรียมตัวออกเดินทางไปเพื่อปฏิบัติงานนอกสถานที่ครับวันนี้พวกเราจะไปที่โรงเรียนนานาชาติแถวเจริญกรุงนะครับก็เป็นโครงการที่เขาสร้างขึ้นใหม่แล้วก็มีการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าไปวันนี้เราก็มีการเรียกรถรับจ้างครับเกาะรถของพวกเราเอง 2 คันขนกันไป 7 คนช่วยกันยกของวันนี้ยังไม่ได้ยกเข้าที่ไหนครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องไปยกกันใหม่วันนี้เราทำได้แค่ลงจากรถ 6 ล้อนะครับเพื่อไปพักของไว้ก่อนเพื่อรอให้ช่างเขาทำลิฟท์ให้เสร็จก่อนซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าพรุ่งนี้น่าจะสามารถใช้ได้หรือเปล่า

image.png

image.png

เวลา 9:30 น ครับผมก็เดินทางไปถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัยแล้วก็ดำเนินการติดต่อประสานงานกับทางฝั่งโรงเรียนเดิมนะครับแล้วก็นำรถเข้ายังพื้นที่สำหรับโครงการใหม่ซึ่งก็ไม่ห่างจากที่เดิมจริงๆแล้วมันก็ติดกันก็เป็นพื้นที่ติดกันนั่นแหละ ดำเนินการติดต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแล้วก็ติดต่อผู้เกี่ยวข้องรายงานเพื่อกำหนดพื้นที่ในการนำสินค้าไปวางในพื้นที่ที่กำหนดไว้

image.png

image.png

เกือบจะ 11:00 น นะครับเราก็ได้เจอกับผู้รับผิดชอบนะครับเพื่อที่จะหาพื้นที่ในการนำสินค้าเมื่อวานซึ่งก่อนหน้านี้เราก็นั่งรอผู้เกี่ยวข้องอยู่ตั้งนานเลยครับเราก็ได้พื้นที่แล้วก็ดำเนินการขนย้ายสินค้าลงจากรถ 6 ล้อแล้วก็รถ 4 ล้อใหญ่ก็ใช้เวลาอยู่พักใหญ่นะครับอากาศค่อนข้างร้อนมากๆเลยวันนี้แล้วก็พวกเราก็ต้องใส่อุปกรณ์เซฟตี้ก่อนเริ่มแรกแต่พอยกไปยกมามันก็จะไม่ไหวนะครับหมวกมืดก็ถอดออกก่อน

image.png

image.png

image.png

ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการนำสินค้าลงจากรถนั้นก็คือเสร็จตอนเที่ยงดีนะครับก็ได้เวลาทานข้าววันนี้พวกเราขอความอนุเคราะห์จากฝ่ายบุคคลบริษัทนะครับเพื่อที่จะสั่งข้าวมาให้ทีมงานส่งมอบสินค้าของเราทานนะครับก็เหมือนเดิมนะครับคนละ 2 กล่องแล้วก็น้ำอีกคนละชุดนะครับแต่ก็รอนานเอา 2 ขวดเลยสำหรับกับข้าววันนี้

image.png

image.png

image.png

ข้าวกว่าจะมาก็ประมาณ 12:30 น นะครับเราก็ตกลงกันว่าจะทานข้าวที่นี่กันคนละกล่องก่อนนะครับเพราะว่าหมดแรงแล้วก็หิวด้วยก็เลยมานั่งทานกันอยู่สักครู่ใหญ่ๆนะครับก่อนที่จะพากันเดินทางกลับสำหรับเมนูต่างๆก็สามารถไปดูโพสต์ก่อนหน้าได้ครับ

image.png

image.png

image.png

ก็เดินทางมาถึงที่สำนักงานก็ประมาณสัก 15:00 น จากนั้นก็พักผ่อนตามอัธยาศัยแล้วก็มีใครมีงานอะไรก็ทำกับก็ระหว่างนั้นก็รอเลิกงานกันที่ 16:30 น นะครับซึ่งก็เป็นเวลาเลิกงานปกติของพวกเรา

image.png

จากนั้นผมก็เดินทางมารับคุณภรรยาที่สำนักงานของเขาแล้วก็เลิกงานก็ 17:00 น นะครับผมก็เดินทางมาถึงแล้วก็รอรับเขาออกมาแล้วเราก็แวะที่ร้านต้นไม้ครับเพื่อที่จะซื้อกระถางบัว 1 ใบครับกระถางบัวใบใหญ่หน้ากว้างอยู่ประมาณซัก 40 cm น่าจะได้ก็ใบละ 400 กว่าบาทครับตอนแรกเขาตั้งไว้ 450 ลดให้ 50 บาทว่างั้นนะครับแล้วก็มีซื้อขายอีก 150 บาทนะครับแล้วก็ซื้อดินปลูกบัวมาด้วยรวมทั้งหมดแล้ว 700 บาทแต่พวกเราใช้สวัสดิการคนละครึ่งนะครับเข้าใจกันใช้สวัสดิการ 2 คนก็ 600 นะครับแล้วก็จ่ายเงินสดเพิ่มอีก 100 บาท

image.png

image.png

image.png

จากนั้นก็กลับมาถึงบ้านครับก็คุณภรรยาก็ดำเนินการครับสายรุ้งสายดินเตรียมพร้อมต้นบัวกับบัวเขาก็สั่งซื้อผ่านออนไลน์ครับแต่ยังมาไม่ถึงตอนนี้ก็เตรียมภาชนะรอไว้ก่อนเตรียมอ่างบัวไว้รอก่อนครับแล้วก็ผมเองก็เข้าไปทานข้าวมื้อเย็นมื้อเย็นเมนูต่างๆก็เข้าไปดูได้นะครับที่โพสต์ก่อนหน้า

image.png

image.png

จากนั้นก็ภาระกิจหลักของผมเลยสำหรับช่วงเย็นก็คือมาหารายได้เสริมจากการรายได้เสริมจากการเล่นหน่อยครับตอนนี้ก็มีเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้เสริมจากคริปโตเคอเรนซี่ด้วยการโพสต์ด้วยการเล่นนะครับตอนนี้กำลังสนุกกับการเล่นอยู่นะครับก็โอเคสำหรับเรื่องราวในวันนี้ของผมก็ประมาณนี้ครับแล้วมาเจอกันใหม่พรุ่งนี้นะครับสวัสดีครับ



THAI DATA HOSTING สุดยอด Cloud Web Hosting และ VPS

THAI DATA HOSTING

😀🙏👋 ✏️ 😋 🏪✌️✌️ 🌟👨‍⚕👩‍⚕ ⌚️🗓📸📆🔗📌 🖼🔥


image.png


ติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างครับ

เพราะชีวิต คือการเดินทาง ขอแชร์เรื่องราว ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆคน โชคดีมีตังค์ใช้ครับ
S.Sudjai @ kolkamkwan

ssudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan


https://sites.google.com/view/steemthai
betterlife thediarygame thailand thai zzan food ssudjai

Sort:  

Selamat berjuang saudara ku... Salam sukses selalu

 3 years ago 

Terima kasih 🙏😄

Aktifitas yang sangat melelahkan.. Semangat saudaraku 💪

 3 years ago 

Ini adalah langkah furnitur. Dibutuhkan banyak tenaga, terima kasih.

Sama-sama saudaraku 🙏🙏

 3 years ago 

Terima kasih 🙏😄

🙏🙏😍

Selamat atas terpilihnya postingan ini menjadi postingan terbaik 👍👏😇

 3 years ago 

Terima kasih 🙏🙂

You're welcome

 3 years ago 


SELAMAT

Postingan anda telah terpilih dalam "Edisi ke #66: 5 Postingan terpilih [21-08-2021]". Kami berharap anda terus konsisten dalam membuat karya yang berkualitas.

Salam Hangat,
Account Manager @steemseacurator

 3 years ago 

Thank you.

 3 years ago 

This post has been rewarded by @steemcurator08 with support from the Steem Community Curation Project.

Follow @steemitblog to get info about Steemit and the contest.

Anroja

 3 years ago 

Thank you.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57497.94
ETH 3099.12
USDT 1.00
SBD 2.32