THE DIARY GAME - BETTERLIFE [1 November 2021] : กิจกรรมประจำวันของฉัน วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

in Steem SEA3 years ago

THE DIARY GAME - BETTERLIFE [1 November 2021]
กิจกรรมประจำวันของฉัน วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

image.png

image.png

  • กิจกรรมประจำวันของฉันวันนี้ คงไม่มีอะไรมากสักเท่าไหร่ เพราะเป็นวันทำงานของฉัน เริ่มต้นเช้าวันนี้ของฉันในช่วงเช้า ซึ่งนั่นก็คืออาหารมื้อเช้าก่อนออกเดินทางไปทำงาน วันนี้ภูมิใจนำเสนอเมนูข้าวโอ๊ต อะโวคาโด ซึ่งประโยชน์ของข้าวโอ๊ตจะช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก ลดคอเลสเตอรอล และทำให้ระบบภายในลำไส้ของแข็งแรง สำหรับอะโวคาโดนั้นหากทานเป็นประจำจะช่วยป้องกันและลดการเกิดโรคเหน็บชา มีวิตามินซีซึ่งช่วยป้องกันหวัดได้ เป็นอีกหนึ่งมื้อที่ดีต่อสุขภาพมาก ๆ รสชาติของข้าวโอ๊ตมีความหวาน หากใครชอบทานหวานสามารถนำน้ำผึ่งมาทานร่วมด้วยทำให้อร่อยมากยิ่งขึ้นคะ หลังจากทานอาหารช่วงเช้าเรียบร้อย ฉันเริ่มเตรียมตัวออกเดินทางไปทำงานคะ ซึ่งเช้านี้ก็คงยังวุ่นวายกับงานเอกสารเช่นเคย

image.png

หมดเวลากับกิจกรรมช่วงเช้า ก็มาต่อที่ช่วงเที่ยง วันนี้คงพูดแต่เรื่องอาหารเป็นส่วนมาก อิอิ มื้อเที่ยงวันนี้ฉันอาสาเป็นคนซื้ออาหารให้กับเพื่อน ๆ ในที่ทำงาน เมนูของเราวันนี้คือน้ำตกเนื้อ น้ำพริกจิ้มแจ่ว รสชาติไม่ต้องพูดถึง ฟินนน อร่อยร้านนี้ซื้อบ่อยคะ เสียดายลืมถ่ายภาพอาหารก่อนทาน มัวแต่หิวโหยเลยลืมไปเลย ราคาเมนูนี้อยู่ที่ 75 บาท ต่อกล่องคะ หลังจากหมดเวลาพักเที่ยง ก็หลับมาเริ่มต้นการทำงานช่วงบ่ายของวันนี้ต่อคะ

image.png

image.png

image.png

image.png

หลังจากเสร็จสิ้นการทำงานของวันนี้ ช่วงเย็นฉันมีนัดกับเพื่อน ๆ ร่วมงานเพื่อออกกำลังกาย ซึ่งเริ่มต้นด้วยการวิ่งนอกอาคารสำนักงาน ประมาณ 4 กิโลเมตร ได้ และเดินรอบ ๆ สวน หลังจากนั้น เราก็มาต่อที่ฟิสเนส ซึ่งสำนักงานของเรามีฟิสเนสให้บริการและเราจะหยอดเหรียญทุกครั้งที่ใช้บริการ เพื่อนำเงินที่เราหยอดไว้นั้นนำไปซ่อมบำรุง เครื่องออกกำลังกายเมื่อเกิดปัญหาพัง วันนี้ออกกำลังกายได้ครบทุกส่วนเลยคะ เหนื่อย แต่ก็สนุกสำหรับกิจกรรมการออกกำลังกาย ซึ่งฉันและเพื่อนร่วมงานมักจะนัดรวมตัวกันออกกำลังกายบ่อยครั้ง ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้เราคลายเครียด และดีต่อสุขภาพด้วยคะ

image.png

image.png

หลังจากที่ออกกำลังกายเสร็จเรียบร้อย ก็มืดค่ำแล้วคะ ต้องแยกย้ายกันไปพักผ่อนคะ ซึ่งฉันเดินทางกลับมาห้องพัก และแวะตลาดเพื่อหาซื้ออาหารสำหรับทานในช่วงเย็น มื้อเย็นงดแป้งคะ เมนูช่วงเย็นของฉันเป็นชาบู และน้ำส้มคั้น เพิ่งเคยซื้อร้านน้ำส้มคั้นร้านในตลาดเป็นครั้งแรกเริ่มติดใจแล้วคะ อร่อย แถมยังไม่มีส่วนผสม เป็นน้ำส้มแท้ ต้องกลับไปอุดหนุนใหม่แล้วคะ หลังจากที่ทานอาหารมื้อเย็นเสร็จเรียบร้อย ฉันเริ่มทำธุระส่วนตัวด้วยการอาบน้ำ และดูทีวี ซึ่งคงดูทีวีได้ไม่นานคะ เพราะเหนื่อยกับการออกกำลังกาย คงต้องนอนเร็วกว่าปกติ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการทำงานของวันพรุ่งนี้คะ

ขอบคุณสำหรับการกดติดตาม และโหวตให้กำลังใจคะ

----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----I----

Sort:  

Enak makanan nya kakak😀

 3 years ago 

😄😄😄😄

 3 years ago 

Top

 3 years ago 

😄😄😄😄

 3 years ago 

Happy family 🤩🤩🤩

#club5050

 3 years ago 

Thank u. 🤩🤩

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68921.34
ETH 3929.09
USDT 1.00
SBD 3.62