กลับมาทักทาย กันอีกครั้ง

in Steem SEA3 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเต้ อานนท์ วัย49ขวบ เป็นหนุ่มสกล แต่ย้ายมาชล ผ่านบางแสน หนองมน และบางพระ มาอยู่พัทยาครับ
ANG_.jpg

ผมจั๋วหัวบอกว่า "กลับมาทักทายกันอีกครั้ง" แน่นอนครับว่า ผมเคยอยู่ที่นี่มาก่อน แต่ก็ด้วยภาระบางอย่าง จึงต้องห่างหาย มิได้ทักทายเพื่อนๆอีกเลย 

วันนี้กลับมาเคาะประตูบ้านหลังนี้ เพื่อฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งครับ
ช่วงนี้ เชื่อว่าทุกท่านก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันทั่วโลก อาจแตกต่างกันบ้าง ตามสถานการณ์ถิ่นนั้นๆ อย่างที่เราทราบดี
ช่วงนี้ work from home จึงเหมาะมากที่จะได้มาทักทายกันอีกครั้งครับ
หากยังจำผมได้ก็ ทักทาย กดไลค์ กดติดตาม กันนะครับ
ขอให้ทุกท่าน ดูแลสุขภาพ และปลอดภัย เราจะมาทักทายกันอีกทุกๆวัน หวังว่าทุกท่านคงให้การต้อนรับสมาชิกใหม่ ที่เคยเก่าดั่งเช่นเคยครับ
สวัสดีครับ.

Sort:  

สอนหนูทำหน่อย งงมากๆ แก้ไขโปรไฟล์ยังไงค่ะ

 3 years ago 

พี่ก็ยัง มือใหม่ ยังไม่ต้องแก้ครับ เขียนโพสต์เลยน้องเมย์

 3 years ago 

ยินดีและทักทายครับพี่เต้

 3 years ago 

สวัสดีครับผม มาทักทายกันอีกครั้งครับ หนีโควิดมาคุยกันทางนี้นะ555

ยินดีที่ได้รู้จักครับ

 3 years ago 

ขอบคุณครับผม ยินดีเช่นกันครับ

ทักทายครับ😍

 3 years ago 

สวัสดีครับ ขอบคุณและยินดีที่ได้ทักทายครับผม

สวัสดีจ้า หนูชื่อแต้วนะคะอยู่ขอนแก่น ยินดีที่ได้รู้พี่อานนท์ค่ะ

 3 years ago 

สวัสดีครับผม ขอบคุณและยินดีที่ได้รู้จักครับคุณแต้ว เรียกพี่เต้ ก็ได้ครับ

 3 years ago 

Welcome back to steemit buddy.
Don't forget to put the hashtag #thailand in third

 3 years ago 

Thank you very much for your encouragement

 3 years ago 

ยินดีต้อนรับอีกครั้งจ้าพี่เต้ เดี๋ยวตามมานะ

 3 years ago 

ขอบคุณครับคุณกุ้ง

 3 years ago 

Wellcome back to Steemit @chukeow

 3 years ago 

Thank you very much.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 66930.79
ETH 3268.09
USDT 1.00
SBD 2.64