Sort:  

พวกเรา Steemians Thai แม้จะเป็นจำนวนผู้ใช้ที่ยังไม่เติบโตใน steemit แต่พวกเราก็มุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนผู้ใช้ต่อไป มันเป็นเรื่องที่ท้าท้ายสำหรับ Steemians Thai การเพิ่มสมาชิกให้เป็นผู้ที่รักในการเขียน steemit อย่างสม่ำเสมอเป็นหน้าที่สำคัญมากของพวกเรา ฉันหวังว่าพวกคุณจะให้การสนับสนุนชาวไทยต่อไป ในความพยายามของ steemthai ที่จะทำต่อไป ขอบคุณที่ให้พวกเราชาวไทยจำนวนเล็กได้เป็นส่วนหนึ่งในชุมชนที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ค่ะ 🙏

 3 years ago 

Kami selalu mendukung Anda dan seluruh steemian Thai

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68148.22
ETH 3249.65
USDT 1.00
SBD 2.67