HiBTC - Sự lựa chọn tuyệt vời ở thời điểm hiện tạisteemCreated with Sketch.

in #hibtc6 years ago

Người ta ước tính rằng một trong những trao đổi tiền điện tử hàng đầu đã kiếm được hơn 300.000.000 $ lợi nhuận chỉ trong nửa đầu năm nay, hàng tỷ đô la giá trị giao dịch được thực hiện trong nhiều trao đổi tiền điện tử mỗi ngày và đây là điều xảy ra mỗi ngày Tuy nhiên, hầu hết các sàn giao dịch này có xu hướng giữ lợi nhuận được tạo ra từ các sàn giao dịch đó cho chính họ, họ không trả lại cho cộng đồng và thương nhân.
Bạn có bao giờ muốn có một trao đổi tiền điện tử phân phối một số lợi nhuận của nó cho các thành viên cộng đồng và những người ủng hộ? Bạn có bao giờ muốn có một cách nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy để kiếm phần thưởng chỉ bằng cách giữ một mã thông báo cụ thể? Nếu câu trả lời của bạn cho những câu hỏi này là có, thì tôi có tin tốt cho bạn, sự trao đổi đó tồn tại và tên của nó là HiBTC.
Trước khi tôi nói với bạn tại sao HiBTC quyết định sử dụng một mô hình hoạt động như vậy, bắt buộc phải nói với bạn một chút nếu lịch sử trao đổi cách mạng này đặc biệt là nguồn gốc của tên của nó.
Như tôi đã đề cập trước đó, công nghệ Blockchain là ở đây để thiết lập một xã hội tín dụng minh bạch và công bằng. Đây là mục tiêu được chia sẻ bởi những người sáng lập HiBTc Exchange và thể hiện sự đoàn kết với mục tiêu cao quý này, họ quyết định đặt tên cho nền tảng Hi & BTC, như chúng ta đều biết, Hi có nghĩa là những thứ khác nhau nhưng nói chung, nó được sử dụng để thể hiện sự thân thiện và hỗ trợ, nói cách khác, tên HiBTC chính nó được thiết kế để hiển thị hỗ trợ cho Bitcoin là sản phẩm đầu tiên của Công nghệ Blockchain. HiBTC là ở đây để tạo ra một nền tảng trao đổi công bằng và minh bạch.
mceclip2.png
Để giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao HiBTC là duy nhất và tuyệt vời đối với tôi, tôi sẽ nói với bạn về các tính năng của nó từ những quan sát của riêng tôi. Khoảng một tuần trước, HiBTC đã phát hành giao dịch USE / ETH Trading Pair trên nền tảng và với tôi, đây là một phước lành vì tôi có mã thông báo sở hữu của tôi và điều này đã dẫn tôi đến HiBTC.
Gần như ngay sau khi đăng ký và khoản tiền gửi đầu tiên của tôi, điều đầu tiên tôi nhận thấy là nhóm quan trọng của HiBTC đảm bảo an ninh và thông tin, tôi đã được thông báo qua thư khi khoản tiền gửi của tôi được phản ánh trong tài khoản của tôi, HiBTC giữ tôi trong vòng lặp về bất kỳ hoạt động nào trong tài khoản của tôi trong khi tôi đang sử dụng sự trao đổi và điều này đã khiến tôi trở nên rất sáng tạo.
• Bảo mật: An ninh của các quỹ trong một trao đổi tiền điện tử là rất rất quan trọng và đội ngũ phía sau HiBTC biết điều này và mất an ninh của quỹ của người dùng rất nghiêm túc và đó là lý do tại sao họ sử dụng tường lửa nhiều lớp, đa chữ ký và lạnh nóng chương trình cách ly tiền túi để tối đa hóa tính bảo mật của tài sản người dùng và HiBTC cũng hợp tác với Trang phục bảo mật hàng đầu.
• Chia sẻ doanh thu: Đây là một tính năng rất độc đáo và sáng tạo của HiBTC, HiBTC có mã thông báo gốc riêng của nó được gọi là Mã HIBT, Người dùng nền tảng được thưởng chỉ để giữ mã thông báo này, 50% mã thông báo HiBTC được phân phối cho các nhà giao dịch cũng giữ các mã HIBT và doanh thu từ nền tảng này được phân phối cho các chủ sở hữu của HIBT, HiBTC mang đến cơ hội kiếm tiền thụ động cho người dùng, quá trình đổi mới này được gọi là Khai thác Giao dịch.
• Chia sẻ quyền và minh bạch: HiBTC Exchange không giống như bất kỳ nền tảng trao đổi tập trung hiện có nào vì nó cung cấp cho người dùng quyền ra quyết định của mình, ví dụ: Nhóm người dùng chứa 5% hoặc nhiều hơn tổng nguồn cung lưu hành HIBT có thể độc lập đề xuất một đồng tiền điện tử trong HiBTC, đó không phải là tâm-thổi ?. Ngoài ra, các quyền đưa ra các quyết định chính trong nền tảng sẽ được trao cho chủ sở hữu thẻ HIBT.
Trong một nỗ lực để làm cho mọi thứ minh bạch hơn, cũng cần lưu ý rằng tất cả dữ liệu giao dịch, dữ liệu thu nhập, dữ liệu khai thác, dữ liệu biểu quyết sẽ được xuất bản thường xuyên và công khai theo cách dễ dàng được xác minh.
• Khung giao dịch nhanh: Một lý do khiến nhiều người dùng bỏ qua một số sàn giao dịch là khung giao dịch chậm, một số giao dịch không được xây dựng để xử lý nhiều giao dịch mỗi giây và khi giao dịch vượt quá số lượng hạn chế như vậy, vấn đề bắt đầu phát sinh. biết điều này và họ đã tạo ra một khuôn khổ thuận lợi cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp và nghiệp dư, nơi họ có thể giao dịch và không bao giờ phải lo lắng về tốc độ giao dịch của họ vì HiBTC được xây dựng để xử lý 2.000.000 TPS (Giao dịch mỗi giây).
Capture.JPG

Thông tin chi tiết về sàn giao dịch có thể tìm hiểu tại đây
Website
Whitepaper
Telegram


Author : jameshoang
Bitcointalk profile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1787919
Eth address : 0xb28f2d789e9dae9fccff7e810a846f4b42a29c12

Sort:  

bài viết chi tiết, xúc tích, ngắn gọn, dễ hiểu.

Congratulations @judyhoang! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard - Witness Update

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Nghe nói sàn này có chính sách airdrop cho cộng đồng Cybermiles, có vẻ rất thú vị.

Hibtc có tính minh bạch cao, giao dịch nhanh, lại còn chia sẽ doanh thu với traders. Thật sự là 1 sàn giao dịch rất tiềm năng.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66274.97
ETH 3175.04
USDT 1.00
SBD 4.06