Sort:  

thanks a lot man! i hope they can notice it.

habang binabasa ko ung kwento naalala ko lola ko..
Please @ted7, wag mong sisihin ang sarili kc wala namang may gusto na mangyari yan.
Actually eto pa nga yung time na maging malakas ka, physically, mentally and most of all spiritually. Kailangan ka ng lola mo at kung makikita ka nya na malungkot maaring makaapekto ito sa kanya. Gusto kong tumulong peo minnow pa lang ako dito, peo diko kayang i-upvote ung post mo ng napakalaki, mag-tatransfer nalang ako don sa kunting sbd na nalikom ko. Sana khit papano makatulong. Saka ilalakip kita sa prayers ko kau ni lola mo..


maraming maraming salamat po. ang laki na ng maitutulong ng pag pray mo sa kanya at nung sbd. maraming salamat talaga, binigyan mo ako ng lakas ng loob. sana'y gumaling na siya.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63950.69
ETH 3311.68
USDT 1.00
SBD 3.92