Công ty nào chuyên gửi hàng đi Mỹ uy tín, giá rẻ nhất?

in #gui6 years ago

Giaonhan247 – Đơn vị vận chuyển uy tín nhận gửi hàng đi Mỹ giá rẻ

Như chúng ta đều biết, Mỹ là quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới, có nền giáo dục uy tín hàng đầu, vì vậy lượng người nhập cư sang Mỹ học tập và sinh sống, làm việc ngày một gia tăng, trong đó có Việt Nam chúng ta. Lượng người Việt nhập cư sang Mỹ tăng mỗi năm vì vậy nhu cầu trao đổi hàng hóa, gửi hàng, đồ từ Việt Nam sang cho người thân, bạn bè, đối tác làm ăn tại Mỹ cũng tăng theo nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều đơn vị trong nước đã cho ra đời dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, trong đó phải kể đến đơn vị vận chuyển hàng đầu nước ta hiện nay – Giaonhan247 là lựa chọn, giải pháp thiết thực dành cho quý khách hàng có nhu cầu.

Có thể bạn đang quan tâm:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế nói chung và mua hàng Mỹ về Việt Nam, gửi hàng đi Mỹ nói riêng cùng sự phản hồi tích cực, ủng hộ tuyệt đối từ quý khách hàng sử dụng dịch vụ, Giaonhan247 tự hào khẳng định thương hiệu uy tín trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi sẽ trở thành cầu nối tiện ích giúp việc mua bán, trao đổi hàng hóa qua lại giữa Việt Nam và các nước bạn một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Giaonhan247 được cải tiến hiện đại, mang đến những điều khác biệt so với các dịch vụ vận chuyển từ các đơn vị khác. Hiểu rõ tầm quan trọng của niềm tin của quý khách hàng đến chất lượng dịch vụ đối với sự tồn tại của thương hiệu vận chuyển Giaonhan247, chúng tôi không ngừng nổ lực, cải tiến dịch vụ từ khâu chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tình nhất đến khâu vận chuyển, gửi hàng đảm bảo an toàn, nhanh chóng, cước phí hợp lý nhất, nhằm mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi quý khách hàng. Giaonhan247 nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa, mọi hàng hóa theo yêu cầu của quý khách (trừ các mặt hàng vũ khí, đạn dược, cháy, nổ, các mặt hàng nguy hiểm, mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam và Mỹ) mà không giới hạn số lượng, kích thước hàng hóa.

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Giaonhan247, quý khách sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tận tình để lựa chọn gói cước phù hợp nhất, đảm bảo tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của đơn vị chúng tôi. Sau khi thỏa thuận giá cả, cước phí vận chuyển, nếu bạn không có thời gian để mang hàng hóa đến kho của Giaonhan247, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà bạn nhận hàng hóa. Hàng hóa của bạn được chúng tôi phân loại kỹ càng, đóng gói cẩn thận, nếu quý khách không tự đóng gói được, chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng gói miễn phí cho quý khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ kết nối với chuyến bay, tàu thủy sớm nhất để nhanh chóng vận chuyển hàng hóa của bạn đến Mỹ và trao tận tay người nhận ở bất kỳ địa chỉ nào trên đất nước Mỹ. Hàng hóa đến tay người nhận sẽ được yêu cầu kiểm tra ngay, để xử lý kịp thời nếu có sự cố, trục trặc. Nếu hàng hóa của bạn bị hư hỏng, mất mát, có sự khác biệt trong quá trình vận chuyển và giao hàng thì chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng, có bồi thường hợp lý nếu phần lỗi thuộc về đơn vị chúng tôi. Đặc biệt, nếu quý khách có khai báo giá và đóng phí bảo hiểm hàng hóa thì khi có sự cố, quý khách sẽ được bồi thường 100% giá trị hàng hóa, đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng một cách tốt nhất.

Lí do bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ nhất của Giaonhan247

Không phải hiển nhiên mà dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ nói riêng và vận chuyển gửi hàng hóa quốc tế nói chung của Giaonhan247 lại được lòng quý khách hàng sử dụng đến vậy. Chúng tôi đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực, cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất, mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho quý khách hàng. Những ưu điểm của dịch vụ gửi hàng, đồ đi Mỹ của Giaonhan247 sau đây đã góp phần tạo nên một thương hiệu vận chuyển uy tín như ngày nay của Giaonhan247:

  • Quy trình nhận gửi hàng đi Mỹ vô cùng chuyên nghiệp, các thủ tục đơn giản, rõ ràng, không làm mất nhiều thời gian của quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình, hỗ trợ quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.
  • Giaonhan247 luôn chọn những phương tiện vận chuyển hàng hóa nhanh nhất, hiện đại nhất hiện nay như máy bay, tàu thủy.
  • Hàng hóa của quý khách được chúng tôi đóng gói cẩn thận và hoàn toàn miễn phí. Hàng hóa của quý khách cũng được + Giaonhan247 chúng tôi đảm bảo an toàn, nguyên kiện, nguyên hộp, không bị mất mát, tách rời. Chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng, và bồi thường hợp lý nếu có sự cố xảy ra, đặc biệt, nếu quý khách có lựa chọn dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa, thì sẽ được chúng tôi bồi thường 100% giá trị hàng hóa.
  • Quý khách chỉ cần làm thủ tục gửi hàng, các thủ tục thông quan còn lại chúng tôi sẽ giúp quý khách thực hiện nhanh chóng.
  • Cam kết giao hàng đúng hẹn cho quý khách, khoảng từ 5 – 7 ngày. Đồng thời, để quý khách yên tâm về lộ trình hàng hóa của mình đi đến đâu, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục qua mail cho quý khách.
  • Mức cước phí vận chuyển rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay cùng nhiều chương trình khuyến mãi dịp đặc biệt như lễ, Tết,… giúp quý khách tiết kiệm nhất có thể. Quý khách tham khảo chi tiết bảng giá cước ship vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ giá rẻ nhất tại đây: https://muahangamazon.net/bang-gia-cuoc-phi-gui-hang-di-my-bao-nhieu-1kg.html

Mọi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ của đơn vị Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

Nguồn bài viết: https://mayduavong.mobi/gui-hang-di-my-gia-re-nhat/

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 62934.82
ETH 3119.20
USDT 1.00
SBD 3.86