Miệng đời nó như cái lời đồn vậy đó.

in #great7 years ago

Môi mình đỏ thì nó bảo mình ghiền son. Môi mình thâm thì nó kêu bôi cái môi đi mới được nói chuyện với nó. Mông mình nhỏ thì nó chê mình khó đẻ. Vòng 3 to khoẻ thì nó bảo phải lột bỏ cái quần độn mông.
Mình giàu có thì nó bảo đồng tiền bất chính. Còn lỡ thời nghèo khổ thì nó cười thiếu thốn, mạt hèn. Mình sống ác thì chúng chửi không ra một cái gì. Vậy chứ sống hiền là nó vả liền hai chữ "thảo mai" với "giả tạo".
Lâu lâu, mình mập được chút thì nó rủa mình đã nặng cân mà máu ăn còn dồn lên mỡ não. Mình ốm yếu thì nó quở chừng chết lúc nào không hay. Lỡ có chia tay thì nó cười cho nhục nhã. Mà có người yêu đón đưa về nhà thì nó hỏi mình xoạc mệt không.
Chẳng biết sống sao vừa lòng. Con gái tới tuổi mà chưa lấy chồng thì chúng sanh đi rao đồn bị ế. Tới lúc có người rước về để đám cưới thì nó kháo nhau chắc mình lỡ mang bầu.
Đi du lịch ở đâu mới về thì nó chề mỏ nói mình không lo học hành, làm việc. Còn ở nhà chẳng đi xa thì nó cười mình quanh năm "trồng lúa". Đàn ông không thèm công chúa thì nó kì thị là 3D. Đàn bà thấy trai chẳng mê thì bị gắn mác "ô môi" từ trong trứng.
Ngực mà to hơn nó nói vòng 1 phát triển không được bình thường. Còn trước sau phẳng lì như bức tường thì bị trêu là dậy thì chưa đủ. Cao hơn thì nó chửi chân dài não ngu. Vậy chứ lùn hơn nó chút thôi đã bị nó nhạo là mình không phát triển.
Tính tình dễ cười, hơi điên thì nó nói tâm thần cần tránh. Làm vẻ nghiêm túc, khó gần thì nó chửi tâm thần làm chảnh.
Nhiều khi tự hỏi chẳng biết sống sao cho đủ với miệng đời bẩn tanh. Nên thôi, bỏ hết ngoài tai cho tâm tịnh. Tự thương và tử tế với chính bản thân mình là bình yên.
Ai nói gì mặc ai.
Mình sống đúng hay sai kệ mình 😁
Khải Vệ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 64202.90
ETH 3439.10
USDT 1.00
SBD 2.59