Thị trường Phân cấp cho các dịch vụ tức thời từ người sang người. Need a favor? Ask Gratzio

in #gratio6 years ago

Đối với tôi những lúc ở nước ngoài và không có thiết bị máy tính không dây, tôi thực sự rất thiếu hụt những thông tin của các loại dịch vụ cho bản thân tại vùng đất xinh đẹp đó.
Ghim sự cố của bạn vào bản đồ. Đặt tên cho giá của bạn. Làm cho nó được thực hiện bởi người dân địa phương bất cứ nơi nào trên trái đất.
Tôi đang ở trên bãi biển. Mang cho tôi sữa chua đông lạnh.
Pin xe của tôi đã chết. Cần bắt đầu nhảy.
Tôi lãng phí. Lái xe về nhà trong xe của tôi
Đứng xếp hàng cho tôi khi phát hành giày.
Giữ một chỗ đậu xe miễn phí cho tôi ở trung tâm thành phố
Đưa tôi vào câu lạc bộ đêm này.
Mang theo một tá hoa hồng đến vị trí của tôi
Tôi cần đến hộp đêm này vào lúc 9h tối.
Tôi muốn ăn món Trung Hoa tại khu vực này thì quán nào ngon.
Xe tôi hỏng,v.v
Gratio đã giúp tôi điều này, với chi phí rất rẻ cho
Đặc điểm nền tảng
Ví tiền an toàn
Tích hợp dịch vụ ký quỹ miễn phíiphone-map-6-320x650.png
Trao đổi trong ví: BTC, GRAT, ETH, XLM
Phát trực tuyến video tiến độ công việc trực tiếp
Phí giao dịch: 0,05 đô la
Tốc độ giao dịch: 2-5 giây
Được hỗ trợ bởi Stellar blockchain

Sort:  

@minhkhang192017, I gave you an upvote on your post! Please give me a follow and I will give you a follow in return and possible future votes!

Thank you in advance!

rất hay

Congratulations @minhkhang192017! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 56587.45
ETH 2991.05
USDT 1.00
SBD 2.15