Sort:  

Thank you Sir. Rodel Babalik ako sa anselmo pagkalipas ng apat na taon sana sir akoy ganap na nung guro kung akoy papalarin na makapasok sa Mabini college of batangas at patuloy ko paring i rerekomenda sa aking magiging studayante kung papalarin ako na makapagturo irerekomenda ko din sa kanila si steem katulad ng ginawa nyo sa akin😊😊😊

Posted using Partiko Android

I like your plans, aral pa, at dyan nagsisimula ang tagumpay, i am sure malalampasan mo pa ang mga nagawa ko.

Posted using Partiko iOS

Salamat Sir sa lahat😊😊

Posted using Partiko Android

Tsaka sir wag muna kayong aalis ng anselmo😊 para pag di ko maintindihan pag gagawa ng mga forms eh kayo ang tumulong sa akin😊😊

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67776.21
ETH 3737.77
USDT 1.00
SBD 3.72