OO MAHAL KO NA AT MAHAL KO PA!

in #god2 years ago

Ginusto ko ito di ba..
Para hindi ko na ulit maranasan 'yong sakit
Alin ba ang matimbang yung andiyan siya pero parang nagiisa ka.. hanggang kailan yan.. kaya mo ba? Baka bukas ganoon ulit.. ano magpapakamartir ka ba?..

Andito ka na eh.. ito yung gusto mo..
Yung makaalis ka sa sitwasyon kahit masakit..
Kasi sa una lang yan kesa dun sa mas mahabang panahon na igugugol mo sa sitwasyon kasama siya..

Kung gusto ka nun sana nagchat na.. nagparamdam.. hindi di ba... suko na...

Sabi mo take a risk! Have no fears! But what makes you hesitate to take the first move?
Ayaw mo matalo? Is it about winning or loosing in what battle?

It's about your pride?

Magiging masaya ba ako?
After this paano kung mas lumala right?

God in my heart that full of doubts help me..
Ang sakit na po..
I want to stay but my heart can't endure another pain.
My mind telling me to stop but it also keep me restless..
I'm tired na po ..

God pleas make a decision for me..
I really don't know what to do..
To stay or not it's up to you...

Please save me po...Okay lang na masakit kung siya po ay nakalaan para sa iba..

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 61423.30
ETH 3383.10
USDT 1.00
SBD 2.54