You are viewing a single comment's thread from:

RE: Overdrive: a short fiction story [Part II]

in #freewrite6 years ago

Buti English!

Dahil ang vocabulary ko sa Ingles ay hindi ganun kahusay hindi sya nakakatakot at walang picture. Pero na-imagine ko yung punto na may appearing act na yung tela. Grabe! Pero sympre hanggang imagine lang ako kasi nga ayaw ko nang mga ganitong eksena hahah.

Suicide-suicide lang ako pag mumu na wala na.

Sort:  

TP, ang extreme ng potential reaction mo haha. In reality, wala pang 5 seconds yun pangyayari, kaya madali din maka-move on. Yun ilalabas ni Maine na kwento ang mas level up.

Pero Jazz when there are some instances na kahit 5 seconds or 3 seconds lang ang mga kaganapan parang ang nangyari ay nag slow motion. Tapos sobrang detalyado at naka imprint na sa utak.

Medyo tama ka dyan TP, ang 5 seconds na yun ay naimprint na rin sa utak ko, kaya naman nakukuwento ko parin kahit lagpas isang dekada na ang lumipas lol. Parang gusto ko pa magkwento ulit haha

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 67563.69
ETH 3470.63
USDT 1.00
SBD 2.68