You are viewing a single comment's thread from:

RE: Overdrive: a short fiction story [Part II]

in #freewrite6 years ago

Seriously nandito pa lang ako “On top of the floating white old-fashioned dress, a faceless head with...” naiiyak na ko. I dont wanna go any further. 😱 Damn it kuya @jazzhero bat ka ganyan?! Haha 😩

Posted using Partiko iOS

Sort:  

Medjo naiba nga, hindi nakakadiri yun pangyayari 😅 Pero wag ka mag-alala after nyan, tapos na ang horror part. Pasensya na haha, alam kong ayaw mo sa mga mumu. Pang "saw" yun horror mo XD

Naku. Buti nga di yung naiisip ko yung nangyari. This is much better. As in teary-eyed na talaga ako sa kaba. No joke.
I used to write ng mga 2-3 sentences horror stories sa dati kong tumblr. Tinigil ko lang kasi ako mismo nagsulat pero ako din ang natatakot. Hahaha
Ma-try nga sa steemit yun minsan. Haha 😅

Posted using Partiko iOS

Grabe, napakalikot din siguro ng utak mo pag dating sa horror. Meron ka pang tumblr shorts dati. Medyo kabado din ako pagdating sa ganyan, lalo na't base sa totoong experience yung madalas kong makukuwento lol. Kung anuman yung una mong naisip, parang ayoko na alamin haha. Hindi ko na ata kaya.

Pero tuloy natin yan. Si Maine ang ti-nag ko next, baka ikaw naman pwede sa susunod :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 60289.82
ETH 3304.15
USDT 1.00
SBD 2.42