How did I come to forex? - Tôi đã đến với forex như thế nào?

in #forex6 years ago (edited)

Forex Xthuy 4.png

Hello everybody!

My current job has not given me a comfortable life so I always want to find new opportunities. I saw an article advertising the method of making money that helped me to change my future life, and I was curious to go to that talk. I am very excited about the new way to make money that I was introduced - forex. Very quickly, I paid nearly $ 2000 to attend the forex trading class. Realizing the great potential of this field, I spent a lot of time on it, hoping to make a lot of money to change my life. However, the result was not as I expected.

Công việc hiện tại chưa giúp tôi có được một cuộc sống thoải mái nên tôi luôn muốn đi tìm những cơ hội mới. Tôi có xem một bài viết quảng cáo về phương thức kiếm tiền giúp tôi có thể thay đổi cuộc sống tương lai, và tôi đã tò mò đi đến buổi nói chuyện đó. Tôi rất hào hứng với cách thức kiếm tiền mới mà tôi được giới thiệu - forex. rất nhanh chóng, tôi nộp gần 2000$ để tham dự lớp học trading forex. Nhận ra được tiềm năng to lớn của lĩnh vực này, tôi đã dành nhiều thời gian cho nó, hi vọng có thể kiếm được nhiều tiền để thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên kết quả nhận được không như tôi mong đợi.

My trading orders are losing more than winning. As a result, I lost more money instead of earning a lot of money to change my life. I wonder why I lost, while others can earn money from this market? I went to find the answer. Instead of going to another course on forex, I had to find more information and improve myself, read more about forex.

Các lệnh giao dịch của tôi bị thua lỗ nhiều hơn là thắng. Kết quả là tôi đã bị mất thêm tiền thay vì kiếm được nhiều tiền thay đổi cuộc sống. Tôi tự hỏi tại sao tôi bị thua lỗ, trong khi người khác có thể kiếm được tiền từ thị trường này? Tôi đã đi tìm câu trả lời. Thay vì đi học thêm một khóa học về forex khác, tôi đã tự tìm kiếm thêm thông tin và tự nâng cao khả năng của mình, đọc thêm các sách về forex.

I realize one of the main reasons I lose money is the psychology of my trading is not good. Also important is that I have not chosen a suitable method, wondering when to stand between many types of indicators, whether to use the indicator or not, should choose what type of indicator.

Tôi nhận ra một trong những lý do chính làm tôi mất tiền là tâm lý khi giao dịch của tôi không tốt. Ngoài ra lý do quan trọng nữa là việc tôi chưa chọn ra cho mình một phương pháp phù hợp, phân vân khi đứng giữa rất nhiều loại chỉ báo, không biết có nên dùng chỉ báo hay không, nên dùng chỉ báo nào.

The trading method I was taught was too complicated, with many indicators introduced. Perhaps the main reason for trading psychology is difficult to stabilize. Since then I have been looking for the simplest transaction method possible, which helps me have a good psychology and a stable income.

Phương pháp giao dịch mình được dạy quá phức tạp, với nhiều chỉ báo được giới thiệu. Có lẽ đó lá lý do chính làm tâm lý giao dịch của mình rất khó ổn định. Từ đó mình đã đi tìm kiếm cho mình phương pháp giao dịch đơn giản nhất có thể, cái giúp mình có tâm lý tốt và có thu nhập ổn định.

The results of that research are presented to you in my articles here. With this method, I do not guarantee you will win 100%, but if you follow the rules, your winning orders will be much more than the losers. That will increase your account. The best feature of this method is that it is very simple.

Kết quả của quá trình nghiên cứu đó được tôi giới thiệu với các bạn trong các bài viết của tôi ở đây. Với phương pháp này, tôi không đảm bảo với các bạn sẽ thắng 100%, nhưng nếu tuân thủ đúng nguyên tắc, những lệnh thắng của bạn sẽ nhiều hơn rất nhiều so với các lệnh thua. Điều đó sẽ giúp tài khoản của bạn được tăng lên. Yếu tố hay nhất của phương pháp này là nó rất đơn giản.

However, for newbies, to get the best effect with this method, you should trade on a demo account before trading live accounts.

Tuy nhiên, với những người mới, để có được hiệu quả tốt nhất với phương pháp này, bạn nên giao dịch trên tài khoản demo trước khi giao dịch tài khoản live.

It's important to improve your knowledge before you start. Wish you have a beautiful journey!

Điều quan trọng là bạn hãy nâng cao kiến thức của bản thân trước khi bắt đầu. Chúc bạn có một cuộc hành trình đẹp!

If you like this post then an upvote and follow is very much appreciated.
Xthuy1.png

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63186.04
ETH 3392.68
USDT 1.00
SBD 2.50