Quy Luật Tinh Thần của Thành Công QUY LUẬT NỖ LỰC TỐI THIỂU

in #forex4 years ago (edited)

image.png

Tôi sẽ thực hiện Quy luật nỗ lực tối thiểu bằng cách cam kết thực hiện các bước sau:

  1. Tôi sẽ thực hiện việc chấp nhận. Ngày hôm nay tôi sẽ chấp nhận những con người, những tình huống, hoàn cảnh và sự kiện xảy ra. Tôi sẽ biết được rằng thời điểm này là như nó nên thế, bởi toàn bộ vũ trụ cũng đang trong trạng thái như nó nên thế. Tôi sẽ không đấu tranh chống lại toàn thể vũ trụ bằng cách chống lại thời điểm này. Sự chấp nhận của tôi là hoàn toàn và tuyệt đối. Tôi chấp nhận sự việc như chúng vốn thế tại thời điểm này, chứ không phải như tôi mong muốn.

  2. Khi chấp nhận mọi sự như chúng vốn thế, tôi sẽ chịu trách nhiệm về hoàn cảnh của mình và về tất cả những vấn đề mà mình cho là khó khăn. Tôi biết rằng chịu trách nhiệm có nghĩa là không đổ lỗi cho bất cứ ai hay bất cứ điều gì đối với hoàn cảnh của mình (và cả chính bản thân mình). Tôi cũng biết mỗi khó khăn đều là một cơ hội được ngụy trang, và sự tỉnh táo trước các cơ hội này cho phép tôi nhận lấy thời điểm này và biến nó thành lợi ích to lớn hơn.

  3. Ngày hôm nay nhận thức của tôi sẽ vẫn được đặt trong trạng thái Không được bảo vệ. Tôi sẽ từ bỏ nhu cầu bảo vệ quan điểm của mình. Tôi sẽ cảm thấy không cần thiết phải thuyết phục hay làm cho người khác chấp nhận quan điểm của mình. Tôi sẽ cởi mở với mọi quan điểm chứ không cứng nhắc thiên về một quan điểm cụ thể nào trong số đó.

I'm Grateful & I'm Grow Rich
my blog:
https://steemit.com/@billninh
https://t.me/Steemit365Channel
Mở tài khoản giao dịch tại Thinkmarkets


#eToro - the world's leading social trading platform https://etoro.tw/2WIRgm2

Kết nối với tiềm thức bằng những kỹ thuật sau
Tại sao lỗ nực rất nhiều mà tiền cứ đi đâu?
Lý do một ai đó 99,9% sắp thành công rồi lại mất cơ hội phút cuối
LÍ DO BẠN THU HÚT NGƯỜI KHÁC
Cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu nếu bạn làm được điều này
Mỗi một ngày tôi cam kết dành ra một vài phút để làm 3 điều quan trọng
Bí mật của việc đạt được mục tiêu là Muốn nó nhưng không cần nó
Nguyên tắc tạo lập sự giàu có Thẳng hàng
TÂM AN MẶC SỨC MÀ HÚT TIỀN
90% lo lắng trên thế giới còn có một cách gọi khác là nghèo
Thu nhập của bạn ngay lúc này là kết quả của tiêu chuẩn bạn đặt ra.
Hãy tưởng tượng những gì bạn tạo nên lớn mạnh từng chút
Hãy hòa hợp năng lượng của mình trước khi hành động
Mọi thứ đều biểu lộ - Nhân Quả

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.027
BTC 60244.17
ETH 2333.72
USDT 1.00
SBD 2.47