Sort:  

Oo ang sarap ngoyain at juicy pa , ganun po ba ha ha allergic ka sa squid anung reaction kapag na allergic sa nito? Kasi yung baby ko arang allergic din sa squids peru di ko nalang pinansin kasi favorite niya kasi kapag adobo na pinatamis.

Nangangati yung buong katawan ko kapag kumain ako ng mga ipinagbawal sa akin tapos biglang may tumubo na bumps na parang kinakagat ng lamok pero malalaki tas ang kati kati pa. Mas gumagrabi ang reaction ko sa gabi. Tapos kapag hindi ko ito inaagapan, mahihirapan akong huminga.

Ganon po ba sobrang risky po naman ng allergy mo..sa susunod be carefull kana kasi di basta basta ang ganyang kalsing allergy mapapahamak kapa wag kanang.kumain ulit.

Yun na nga po hahahaha... Salamat po sa concern.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 59111.01
ETH 2441.11
USDT 1.00
SBD 2.45