Pizza King Luangprabang

in #food6 years ago

a.jpg

ทักทายสบายดี คะเพื่อนๆทุกคน วันนี้มาพบกันอีกครั้งกับ หัวข้อ ตัวเลือกประจำสัปดาห์ และ แน่นอนสัปดาห์นี้ จะพามากิน พิชช่ากันคะ ที่ร้านพิชช่าคิง เขาบอกว่าที่นี่อร่อย ครั้งแรกเรามากินกับน้องสาว แต่น้องสาวไม่ชอบทาน น้องบอกว่ารสชาตเหมือนอาหารบูด5555 คนไม่ชอบต่อให้เราบอกว่าอร่อยเขาก่อไม่ชอบ

b.jpg

แต่สำลับเราเป็นคนที่ชอบอาหารแบบนี้ และร้าน เขาจะมีหลายเมนูและหลายราคาให้เลือกกินด้วย และเราชอบกิน พิชช่าหน้าทะเล กุ้ง เราชอบชีสเยอะรสชาตของพีชช่าที่นี่ก่ออร่อยด้วย

c.jpg

มาที่นี่เราจะไม่กินแค่พิชช่า ต้องสั่ง ทอดปีก ไก่ และ ขาไก่ด้วย เป็นคนตัวเล็กแต่กินเยอะ อะไรที่ร้านบอกว่าอร่อยต้องสั่งมากิน

3.jpg

ที่นี่มีขนมด้วยแต่เราไม่ชอบกินมาครั้งก่อนกับเพื่อน เขาสั่งมากินรสชาตมันหวานเกีนไปสำลับเรา แต่สำลับคนอื่นคงจะพอดี มาวันนี้เลยเก็บภาพเสยๆไม่ได้สั่งมากิน
ร้าานี้ตั้งอยู่เสั้นทางริมน้ำโขงบรรยากาศก่อเย็นสบาย
ราคาก่อไม่แพง สำลับพิชช่าก่อ ถาด 59.000กีบ-79.000 กีบแค่นั้นเอง

Thank you for visiting my post
@phetsamone

Sort:  

เอามาโพสต์ลงในลิ้งค์นี้สิคะ จะได้รับโหวตจาก tasteem ด้วย
https://th.tasteem.io/event/112

น่ากินทุกอย่างเลย น่าไปมากค่ะ

มีโอกาศลองมาเที่ยวหลวงพระบางนะคะ

ต้องมีโอกาศสักครั้งในชีวิตค่ะ ^^/

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62931.02
ETH 3031.06
USDT 1.00
SBD 3.64