เรื่องราวที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเกีดขื้น# Disappointment

in #food6 years ago (edited)

2.jpg

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคน วันนี้มีเรื่องจะมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง คือแบบเราเป็นคนที่เวลามีอะไรเราชอบคาดหวังไว้กับเรื่องที่จะทำอะไรต่างๆก่อแล้วแต่มาก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมาที่ทำงานของเราเขาจัดงานเลี้ยงเพื่อเป็นกานส้างสัน และ ในงานเลี้ยงจะมีกานจับสะหลากเอาของขวันชื่งจะมีของขวันให้เลือก และ บอลิสัดหลือโรงแรมร้านอาหารต่างๆที่เป็นเคือค่ายเดี่ยวกันจะมี กาน ให้ Voucher ไปทานข้าว และ เราเป็นคนโชกดีได้ Voucher ก่อดีใจมาก ความตั้งใจแรกก่อคือจะพาแม่ไปด้วยเพราะเขาให้ไปได้ สองคน พอดีแม่ไม่หว่าง เราเลยบอกให้แฟนไปด้วย เขาหว่างจากงานเขาก่อมาหาเรา

1.jpg

พอเขามาเราก่อพากันไป ความตั้งใจ และ คิดในใจรางวันที่เราได้เป็นรางวันที่ ใหย่สำลับงานนั้นมาก เราดีใจ Voucher ที่ได้ก่อไม่ได้ระบุ ว่ามีอาหารประเพดไหน เราเลยโทรไปจองโตะไว้ก่อน ก่อคุยกับพะนักงานเขาก่อบอกว่าเลือกอาหารได้ตามใจเลย ตกเย็นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก่อไป พอไปถืงปุบเขาก่อจัดโตะที่เราจองไว้ให้ เอาที่โรแมนติกนานๆจะได้กินข้าวสองคนกับแฟน ไปถืงก่อบอริการ ดีมากแต่ที่เราผิดหวังมากคือ อาหาร เราไม่ได้เลือกตามใจต้องกานลย คือไปถืงเขาจัดไว้ เราก่อเอ้าทำไม่เป็นแบบนี้ แฟนเราก่อมองหน้าทำไมเขาจัดโดยไม่ถามว่าเราจะชอบกินหรือปล่าว อาหารนี่เราพื่งกินเมื่อวานเราก่อพูดไม่ออก คือตอนนั้นเราเลือกไม่ได้แล้ว เขาก่อบอกสั่งตามเมนูที่วางบนโตะเลย

ได้แต่คิดในใจจะให้เลือกอะไรเพราะมีแค่สองอย่างเอง และเขาก่อมาถามเครื่องดื่มรับเป็น wine ไหม เราก่อบอกไม้ดีกว่า เพราะอาหารที่เขาจัดให้มันไม่เข้ากันจะให้สั่งได้ไง เราเลยสั่งน้ำปั่นผลไม้แทน แฟนเราก่อเลือกอยู่นานจนไม่รู้จะเลือกอะไรเขาก่อเอาแบบเราสั่งละกัน สั่งน้ำปุบ อาหารเสร็จแล้ว
3.jpg

มาปุบแฟนเราถามตัวเองจะอี่มไม่ อาหารมันน้อยมาก เราก่อบอกเขาไปเราไม่ค่อยหิวกินนิดเดียวเราไม่ชอบที่เขาเลือกมาเราให้เเฟนเรากินเพราะเขาเป็นคนกินเยอะ เพราะดูจากอาหารแล้วมันไม่เหมาะสม คือราคา Voucher ที่เราได้รับมาแต่อาหารที่เราได้คือแบบไม่เหมาะสม และตอนนั้นเสยใจเราเลยกินแค่น้ำผลไม้
พอแฟนกินเสร็จเราก่อชวนเขากลับไม่ต้องนั่งชมอะไรแล้ว เรากลับไปหาอะไรกินที่ดีกว่านี้ดีกว่า แล้วพะนักงานเขาก่อมาถามอร่อยไหม เราก่อได้แค่ยิ้มและตอบว่า อร่อย และขอบคุณ พอดีรีบของหวานไม่ต้องเสีบไม่ไช่อะไร เราไม่ชอบกินของหวาน
อย่างที่ทุกคนเห็นในภาพ เป็นใครก่อผิดหวัง ร้านหรูบรรยากาศดี ไม่รู้เป็นเพราะฟรี หรืออะไรยังไงแต่มันก่อไม่สมควรที่ทำแบบนั้น
ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านและติดตามนะคะ
@phetsamone

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64303.16
ETH 3137.29
USDT 1.00
SBD 3.97