You are viewing a single comment's thread from:

RE: Qurator's Tasty Tuesday #19 - Food competition!

in #food โ€ข 6 years ago

Thanks @qurator for choosing mine as one of the entries for the week. โค
please support! ๐Ÿ˜

Sort: ย 

Thanks ๐Ÿ˜Š

Adidas Upvoted @klborillo ๐Ÿ˜‹

Isaw! Hope you win good luck.

Thanks kuya! ๐Ÿ˜Š

Yum

Thanks for the upvote! ๐Ÿ˜Š

My favorite yaaayyy๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹

Upvoted

Thanks ๐Ÿ˜Š

The pigs blood.. yummy

๐Ÿ˜‹๐Ÿ‘Œ

this will be my lunch on april 28, this is my request to my sister na bilhin sa aming suki pagtapak ko pa lang sa pinas..

Malapit na! ๐Ÿ˜๐Ÿ‘Œ

images(11).jpg

hahaha.. konting kembot na lang ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Oishi..

Hai! Arigatou! ๐Ÿ˜Š

Wow.. love it.. tingin pa lang masarap na..
Favorite ko yan.. may I have it all..??

Di pa luto, mukhang masarap na. ๐Ÿ˜‚

Saraaaaap ๐Ÿ˜‹

Salamat

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66551.16
ETH 3591.60
USDT 1.00
SBD 2.97