Eternaltrust.io – Nền tảng blockchain trả tiền cho những giấc mơ của bạn!

in #follow6 years ago

Xin chào các bạn, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một dự án ICO thú vị và gây tranh cãi nhất trên thị trường hiện nay – Eternaltrust!
Điều gì khiến nó trở nên thú vị như vậy, hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

1 Eternal Trust là gì?
Eternal Trust là một công ty duy nhất đang bán cho mọi người công nghệ y tế có thể kéo dài tuổi thọ của họ hoặc cải thiện chất lượng cuộc sống bằng cách sử dụng công nghệ không tồn tại hoặc không hợp pháp vào thời điểm này.

Chúng tôi cung cấp giải pháp cho vấn đề này bằng cách tạo một nền tảng để các cá nhân có thể xây dựng các sản phẩm và dịch vụ cần thiết cho sự thịnh vượng của họ, nơi các nhóm nghiên cứu có thể phân tích nhu cầu tiềm năng cho sự phát triển mới nhất của họ.

Nền tảng của chúng tôi là lý tưởng cho các hoạt động trì hoãn thuật toán các thủ tục, kết nối sau khi bảo quản lạnh hoặc hóa chất cố định, và nhiều dịch vụ khác tuyệt vời, nhưng khả thi, một khi chúng trở thành hợp pháp, đạo đức và có sẵn trên thị trường.

Eternal Trust đang xây dựng một nền tảng cho phép lựa chọn tự động và mua các công nghệ y sinh quan trọng được mong đợi sẽ xuất hiện trong tương lai. Thông qua các hợp đồng thông minh, AI và các cấu trúc pháp lý đáng tin cậy, chúng tôi đảm bảo rằng ngay khi công nghệ cần thiết của khách hàng của chúng tôi xuất hiện trên thị trường, tất cả các giao dịch, đảm bảo công nghệ được giao, sẽ được thực hiện tự động. Là một phần của quy trình, chúng tôi tìm kiếm các nhà cung cấp bảo quản và lưu trữ bộ não và cơ thể của khách hàng của chúng tôi. Vì vậy, nếu mục tiêu mở rộng cuộc sống của khách hàng là không thể đạt được trong cuộc đời của họ, nếu và khi tiến bộ khoa học sẽ tiến triển đủ, họ sẽ được đưa trở lại cuộc sống từ vật liệu sinh học được bảo tồn.

2 Các tính năng nổi bật của Eternal Trust Blockchain

a. Độ tin cậy
Các thoả thuận pháp lý được phân quyền và không thể sửa đổi nếu không có sự can thiệp của khách hàng. Vật liệu sinh học được yêu cầu để thực hiện nhiệm vụ của khách hàng được bảo quản bởi các nhà thầu đáng tin cậy. Quy mô quỹ đảm bảo khả năng tồn tại của nó trong một khoảng thời gian nhất định được xác định bởi các điều khoản của hợp đồng thông minh.
b. Tính đổi mới
Các mục tiêu đặt ra bởi khách hàng trong hợp đồng ủy thác được kiểm tra tự động một cách thường xuyên cho tính khả thi và được phân tích bởi các đại diện ngành hàng đầu về tính phức tạp của việc thực hiện. Chúng tôi giám sát tất cả các chi nhánh mới trong bối cảnh tiện ích cho khách hàng của chúng tôi. Ngay sau khi chúng tôi phát hiện ra rằng, để thực hiện ước mơ của mình, chúng ta cần ghi lại và bổ sung thông tin mới hoặc vật liệu sinh học, chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thực hiện những thay đổi thích hợp.
c. Quan hệ bắt buộc
Chúng tôi xem nền tảng của chúng tôi như một tập hợp các khối xây dựng, nơi mọi người có thể tìm ra giải pháp tối ưu cho nhu cầu và mục tiêu cá nhân của họ. Trong nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi chỉ được hướng dẫn bởi những ý tưởng và ước mơ của khách hàng. Điều giá trị nhất đối với chúng tôi là hạnh phúc và sự an toàn của họ.

3 Token Eternaltrust là gì?

Cách duy nhất để một người có thể trở thành khách hàng của Eternaltrust là mua token ETT.

Mục đích: là nhiên liệu cho phép mọi giai đoạn của dự án được thực hiện. Ngoài ra , tất cả các giao dịch , dịch vụ với nhà cung cấp sẽ dựa trên mã token. Vì vây, token là một phần thiết yếu trong mô hình và hoạt động kinh doanh của chúng tôi và được gắn liền với đề xuất giá trị của chúng tôi.

Về cơ bản, Eternal Trust là một DAO bao gồm một nhóm các địa chỉ blockchain với số dư mã token ETT khác nhau. Quyền của những người tham gia DAO được xác định bằng số lượng thẻ ETT, do đó bạn càng sở hữu nhiều thẻ, bạn càng có nhiều quyền bỏ phiếu và đề xuất. Việc giữ một số lượng lớn mã ETT thậm chí có thể cho phép bạn tham gia vào các quyết định chiến lược quan trọng về phát triển hệ sinh thái, chính sách và cấu hình nội bộ cũng như các quyết định tích hợp nền tảng của bên thứ ba thông qua API.

Hệ sinh thái hợp đồng thông minh của Eternal Trusts cũng sẽ cho phép các nhà cung cấp huy động vốn từ cộng đồng dựa trên token ETT để tài trợ cho nghiên cứu và phát triển, nhằm đáp ứng mục đích của khách hàng. Chúng tôi tổng hợp nhu cầu bằng cách "tokenizing" nó trên nền tảng, qua đó giúp cộng đồng khoa học chỉ đạo nghiên cứu của họ đối với các lĩnh vực cần thiết nhất cho nhân loại. Một trong những mô hình huy động vốn từ cộng đồng mà chúng tôi hình dung là cho phép các phòng thí nghiệm R & D và các công ty thực hiện ICO riêng của họ trên nền tảng của chúng tôi với việc sử dụng mã thông báo ET, điều này sẽ cho phép họ tăng ngân sách cần thiết để hỗ trợ nghiên cứu của họ trong thời gian dài. Những dự án được đưa vào thực tế thông qua nền tảng tín thác vĩnh cửu cũng sẽ được khuyến khích sử dụng mã thông báo ET làm tiền tệ của chúng.

=> Nhìn chung, chúng tôi muốn tạo ra một hệ thống giao dịch cân bằng và mạnh mẽ bằng cách lấy giá thị trường, chi phí và khối lượng giao dịch. DAO sẽ có thể cấu hình hệ thống theo cách đảm bảo mã thông báo sẽ có nhu cầu cao bởi cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ sáng tạo.

4 Cộng đồng nói gì về chúng tôi!

Sau khi triển khai dự án, chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới!

Và đây là các đánh giá về chúng tôi từ những tổ chức đánh giá ICO lớn trên thế giới. Thật tuyệt vời.

5 Mã token Eternal Trust
Website: http://eternaltrusts.io
Token: ETT
Giá Token: 1 ETT = 0.01 USD (Presale), 1 ETT = 0.014 – 0.018 – 0.021USD
Nền tảng: Ethereum ERC-20
Thanh toán: BTC, ETH, BCH, LTC, DASH
Quốc gia: Singapore
Pre-sale: Từ 22/03/2018 đến 30/05/2018
Tokens cho presale: 200,000,000 ETT

Target Presale Cap: 2.000.000 USD
Crowdsale ICO: Từ 01/06/2018 đến 01/08/2018
Tokens cho crowdsale: 1,750,000,000 ETT
Sof Cap: 7.000.000 USD
Phân phối:

6 Ai đứng sau dự án Eternal Trust!
Đội ngũ gồm những nhân vật tiêu biểu cả trong giới y khoa , công nghệ và giới kinh doanh, giúp phát triển dự án một cách toàn diện nhất.

a- MARK LEA, Giám đốc pháp lý, tham gia vào việc sáng tạo và quản lý tín thác. Kể từ năm 1971 Mark chuyên làm việc trong lĩnh vực pháp luật về thuế, cũng dưới sự lãnh đạo của ông đã có những thay đổi trong luật về lòng tin của Hồng Kông. Ngoài ra, ông Lea đã giảng dạy tại Đại học Quốc gia Singapore.
b- KIRILL SILVESTROV - Giám đốc điều hành, MBA của trường kinh doanh INSEAD. Ngân hàng đầu tư. Nhà đầu tư nối tiếp trong các công ty công nghệ và chăm sóc sức khỏe.
c- BENOIT VULIC (CFA) - Giám đốc Đầu tư. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của dự án của chúng tôi. Một người có hơn một thập kỷ kinh nghiệm, bao gồm kinh nghiệm trong các quỹ quản lý tài sản. Nhà phát triển chiến lược đầu tư của Ủy thác vĩnh cửu.
d- ALEXANDER GORSHENEV là Giám đốc kỹ thuật. Một chuyên gia được công nhận trong lĩnh vực công nghệ blockchain và cryptocurrencies.

  1. Kết luận Eternal Trust có phù hợp với bạn không?
    Khả năng kéo dài cuộc sống của bạn thông qua các công nghệ tiên tiến sẽ hấp dẫn đối với hầu hết mọi người. Eternal Trust sẽ xuất hiện để có những công cụ và chuyên môn để giúp làm cho điều đó xảy ra, ít nhất là cho những người đủ khả năng. Nếu bạn có tiền và sẵn sàng chi tiêu nó, một niềm tin với Eternal Trust sẽ là một cách khả thi để tạo cho mình cơ hội “ bất tử di truyền”.
    => Nếu bạn là 1 triệu phú, hãy xem xét Eternal Trust.
    Thông tin liên hệ:
    Website: http://eternaltrusts.io/
    Whitepaper: https://eternaltrusts.io/docs/wpen.pdf
    Facebook: https://www.facebook.com/EternalTrusts/
    Twitter: https://twitter.com/TrustsEternal?lang=en
    Telegram: https://t.me/eternaltrusts
    Author:
    Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1504388
    ETH: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61604.80
ETH 3444.70
USDT 1.00
SBD 2.50