kwento#1--Nais kung malaman mo-- mula sa original na obra ni dontryme2

in #filipino-poetry7 years ago (edited)

Nung una kitang nakita alam mo ba sinta,
na akoy nabighani sa taglay mong ganda
tilah bay, na love at 1st sight ako sayo oh aking sinta,
parang biglang may madaming kulay sa paligid ko,
sobrang gaan ang nadarama ko,
at biglang bumilis ang pintig ng aking puso,

Sabi ko sa sarili, ito na sya, she's the one ^_^
agad akong nagpakilala at nag pa cute sayo,
masuwerti naman ako kasi, agad kang pumansin sa akin,

Agad kung hiningi ang mobile number mo,
at sa sobrang tuwa ko ay, parang gusto kong sumigaw
na "Yes" pero sa sarili ko lang yun,

Sa gabi ay nag nagtxt2x pa tayo, (sobrang kilig ako ng 50 percent ^_^)
at habang tumagal nakilala natin ang isat isa ay lalo kitang minahal,
sa bawat araw gusto na kita makita lagi, sa bawat oras gusto na kita makausap lagi,
gusto kung masilayan ang mala anghel mong mukha,

Ano ba ito?sobrang inlove na ata ako?

Ito na nag txt na ako sabi,

Nais kong malaman mo,
na akoy in love sayo,
nais kung mapadama kung gaano kita ka mahal,

at alam nyo ba ang sagot nya?

abangan sa part two ng tulang kuwento mula sa obra ni dontryme2


-sanay supportahan ang aking kuwento at mag abang sa susunod na kabanata-

mula ang larawan:google na imahe

Sort:  

The @OriginalWorks bot has determined this post by @dontryme2 to be original material and upvoted(1.5%) it!

ezgif.com-resize.gif

To call @OriginalWorks, simply reply to any post with @originalworks or !originalworks in your message!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62205.55
ETH 2397.85
USDT 1.00
SBD 2.50