love that not exist

in #fakelove5 years ago

bakit kaya patuloy ako naloloko at nagpapaloko sa mga taong minamahal ko.. akala ko im matured enough para maintidihan ito pero pabalik balik lang .. napagdaanan ko na to parang madali na lng ihandle , pero di pala mas lalo pala na masasaktan ka , lalo nat naglaan ka ng napakaraming oras at taon sa isang relation, alam kung talo ako ..nagmahal ako ng sobra , umikot ang mundo ko sa isang taong akala ko na magtatagal kami...pero isa ako sa maraming lgbtq na hindi nabigyan ng pagkakataon upang maranasan ang totoong pagmamahal.. karamihan sa amin minamahal lang dahil sa pera, para alilahin.. sad but truth, love does not exist from us.. they only need us , so that they can sustain thier vices.. im aware of that.. pero dahil nanaig ang pagmamahal namin nakakalimutan namin na peke lang pala ang lahat, they love us because they need us.. umiikot ang mundo mo sa kanila, saludo ako sa kapwa ko lgbtq na patuloy na nagmamahal at nasasaktan. 20190203_095919.jpg20190203_095441.jpg20190214_005706.jpg

Sort:  

Congratulations @art36! You received a personal award!

Happy Steem Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Do not miss the last post from @steemitboard:

Downvote challenge - Add up to 3 funny badges to your board
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62768.63
ETH 2678.95
USDT 1.00
SBD 2.56