Love The Three Facets

in #estem6 years ago

image


Ako ay naghihintay para sa iyo para sa isang taon
Sa huli ay naging mina kami
Ang katotohanan ay para sa akin na makalimutan ka
Mahal kita palagi

Ngunit sa kasamaang-palad ang pagkakaroon ng iyong lumang kasintahan
Pagbalik upang maalala muna ang pag-ibig

Bakit dapat mag-apply ang lahat
Ito ba ang lahat dahil sa akin
Habang ako ang panlunas sa pagmamahalan
Hindi ko kayang payaunin ka

Ikaw ay nakulong sa gitna ng karagatan
Hindi mo alam kung aling direksyon ang iyong pinangunahan

Ngunit sa kasamaang-palad ang pagkakaroon ng iyong lumang kasintahan
Pagbalik upang maalala muna ang pag-ibig

Bakit dapat mag-apply ang lahat
Ito ba ang lahat dahil sa akin
Habang ako ang panlunas sa pagmamahalan
Hindi ko kayang payaunin ka

Ikaw ay nakulong sa gitna ng karagatan
Hindi mo alam kung aling direksyon ang iyong pinangunahan

Hinihiling mong bitawan ka
Napilitang makibahagi ako
Maaaring ito ay isang pagtuturo
Sa pagmamahalan
image

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.14
JST 0.028
BTC 59484.75
ETH 2614.53
USDT 1.00
SBD 2.41