วันว่างๆของโบว์ลิ่ง 😁

imageHello
วันนี้เอาพี่โบว์ลิ่งมาอวดจ้า555
อยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไหนเลยเอารูปลูกสาวลงบ่อยcodeหน่อยน้ะค้ะ อย่าพึ่งเบื่อขี้หน้าสองสาวน้า5555 วันนี้คุณแม่กำลังจะล้างขวดนมให้น้องเบลล์ พี่โบว์ลิ่งอาสาช่วย นางมาบอกว่าแม่จ๋า วันนี้หนูไม่มีงานทำเลยแม่สอนหนูล้างขวดนมหน่อยสิ่ หนูอยากช่วยแม่ ไม่รุ้ว่าอยากช่วยรึอยากเล่นน้ำก็ไม่รุ้😂 โอ้ยยยดีเลยสอนโบว์ลิ่งไว้เวลาแม่ขี้เกลียดโบว์ลิ่งจะได้ล้างให้แม่5555 กว่าจะล้างได้แต่ล้ะขวดน้ำแทบท่วมครัว555ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าล้างขวดนมหรือ อาบน้ำเสื้อผ้าเปียกไปหมด โถ่วๆๆๆ เราก็นึกในใจเอ้ออนางรุ้จักที่จะอยากช่วยโตมาคงเลี้ยงแม่ได้แน่ๆเลย คิดไปไกล😂😂 พอล้างขวดนมเสร็จก็อาบน้ำแต่งตัวมาเล่นกับน้องต่อ เล่นจนน้องลำคาน 😂 เล่นจนน้องเมินหน้าหนี เบลล์คงคิดในใจ เมื่อไหร่พี่โบว์ลิ่งจะเลิกเล่นกับหนูสักทีน้า5555 imageimageสุดท้ายนี้ฝากสองสาวใว้ใจอ้อมอกอ้อมใจของป้าๆยายๆทั้งหลายด้วยน้ะค้ะ ขอบคุณที่ยังไม่เบื่อความซนของพวกหนูค่ะ555 ขอขอบคุณทุกอัพโหวดค้าา🙏🙏 thank you💛

Sort:  

เก่งมากเลยโบว์ลิ่ง😍

ขอแนะนำว่าไม่ต้องใช้แท็ก esteemth-contest ครับ เพราะว่าไม่ใช่โพสต์กิจกรรม อาจใช้ #surpassinggoogle #family ก็ได้ครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62922.70
ETH 2543.02
USDT 1.00
SBD 2.83