BAKIT KA NAG IISA?

in #esteemapp5 years ago (edited)

image

Habang akoy naglalaro sa tabi ng dagat Ang layo ang nararating sa aking diwa Gusto kong sumabay sa alon palayo Yong sana ako ay biglang maglalaho Para malimutan ko ang aking pagkabigo

Ngunit nakita ko ang saya ng mga bata Sa dalampasigan sila ay tuwang tuwa Bumabalik ang sigla ng aking diwa Naalala ang aking tadhana Kung totousin mas mapalad kaysa lahat

Noong akoy naka tingin sa taong nakatayo Napakalayo ang kanyang tingin Narinig ko ang kanyang hikbi Lalaking tao bakit siya ay di mapakali Nakatayo siya na wala sa sarili

Gusto ko sana siyang lapitan Itanong kung ano ang dahilan Natatakot ako, bawal ang makipagusap Siya kaya ay iniwan ng asawa niya? Baka hindi niya kaya mag iisa

Sadyang ganyan ng buhay ng tao Akala mo kuntento na tayo Pero sa puso natin doon nakatago Ang lahat na pagsisisi at pagkakabigo Ito ang tunay na prngyayari sa mundo

May akda,
@olivia08
July 11,2019
Sabya, Jizan Saudi Arabia

Sort:  

Hehehe Like me mag isa 😜😜😜 Nice one @olivia08 Have a nice day!!!

Posted using Partiko Android

Ginoo, pwd ka naman di mg iisa di ba?
Good morning.

malupit ang mga banatan nay, mukhang may kalungkotan tayong nararamdaman ah. Maganda ang tula mo,

minsan talaga hindi maipaliwanag.
kahit araw man ay naka-aninag.
sadyang ganyan ang buhay.
may ligaya at may lumbay.

hehe

hwag mong sabihin may baon kang tuba, pag sure diha nay oy mura jud kag korek dah!

Wahahaha, tinood nang grhilak nang redyal ngbarog sa drplin sa baybay oi, ng tan aw ko gallery nakit an naku jajajajaja, d klaro nawong

Posted using Partiko Android

dahhh bigo yan di nahubog at nabitin sa tubang bahal, hahaha...

Wahahaha, grabeeh iyak niya, na high yata basin unsa kHa iya problema Kay siya ra usa jud,

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 55089.06
ETH 2939.59
USDT 1.00
SBD 2.09