You are viewing a single comment's thread from:

RE: คิดแบบคนรวยและทำอย่างไรให้มีความสุข

in #esteemapp6 years ago

อยากเป็นคนรวยก็ต้องคิดแบบคนรวยเนอะ... มิน่าว่าแล้วทำไมแนตไม่รวยสักที 55555

Sort:  

ใช่ค่ะพี่แนท เราอยากรวย แต่ไม่คิดแบบคนรวยซะที ไม่มีทางรวยแน่นอนค่ะ เพราะ เรายังมีความกลัวอยู่ในใจ เล็กก็เป็น กลัวทำไม่ได้ กลัวไปหมด ตอนนี้พยายามฝึกตัวเอง ให้คิดแบบคนรวย ถึงใครจะว่ามโน ก็ตาม5555 แต่ลองดูไม่เสียหาย มโน นี่หมายถึง ไม่ใช่โชว์ว่าเรามีนั่น นี่ นั่น นะคะ หมายถึง มโนว่า ฉันจะรวย ฉันจะมีสมองเงินล้าน แน่นอน อะไรแบบนี้ค่ะ อิอิ ขอบคุณ พี่แนทที่เข้ามาให้กำลังใจค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65709.94
ETH 2699.12
USDT 1.00
SBD 2.86