Ikaw ang may-ari ng ouso

in #esteem6 years ago (edited)

image



Ikaw ang may-ari ng puso na hindi ko kailanman nararanasan
Sino ang dumalo bilang bahagi ng aking kwento sa buhay
Mahal mo ako ng buong puso ko
Sinisikap kong maging katulad mo

Alam ko na alam mo talaga
Ngunit pinili mo na kung hindi mo alam
Itatago mo ang aking pagmamahal
Sa likod ng iyong pekeng pagkakaibigan maskara

Ginagawa mo akong isang lover na lilim
Upang samahan kapag nararamdaman mong malungkot
Sa loob ng maraming taon ay nabuhay ang sarili kong kuwento ng pagmamahal

Marahil totoo
Ang pag-ibig ay hindi na katumbas ng halaga
Walang silbi kung wala kang relasyon

Alam ko alam mo talaga
Ngunit pinili mo na kung hindi mo alam
Itatago mo ang aking pagmamahal
Sa likod ng iyong pekeng pagkakaibigan maskara

Ginagawa mo akong isang lover na lilim
Upang samahan kapag nararamdaman mong malungkot
Sa loob ng maraming taon, nabuhay ako ng kuwento
Mahalin ang iyong sarili

Alam ko alam mo talaga
Ngunit pinili mo na kung hindi mo alam
Itatago mo ang aking pagmamahal
Sa likod ng iyong pekeng pagkakaibigan maskara

Ginagawa mo akong isang lover na lilim
Upang samahan kapag nararamdaman mong malungkot
Sa loob ng maraming taon ay nabuhay ang sarili kong kuwento ng pagmamahal
Mahalin ang iyong sarili

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63188.04
ETH 2570.49
USDT 1.00
SBD 2.79