You are viewing a single comment's thread from:

RE: สุภาษิตสอนใจ: “น้ำเชี่ยวไม่ขอเอาเรือไปขวาง”

in #esteem6 years ago

ความเห็น
ทุกคนมีอิสระในความคิดและการกระทำของตนเอง ที่จะทำอะไรก็ได้ ในพื้นที่อิสระนี้ ตราบเท่าที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เข้ามาใหม่ ไม่ได้ขัดแย้งอะไรกับใคร

💢ปัจจุบันผมใช้แท็กที่ผมตัดสินใจจะใช้ด้วยตัวของผมเอง เท่าที่ผมเห็นว่าพื้นที่ที่ผมอยู่นั้นถูกกับจริตของตัวเอง ไม่มีใครชักจูงผมได้ แม้ว่ามันจะไม่มีรายได้มากมาย แต่เราต้องเคารพการตัดสินใจของเราเอง

มิตรภาพแท้จริงต้องได้มาด้วยการให้ ไม่มีอะไรแอบแฝง ไม่มีผลประโยชน์ของตนเป็นใหญ่ สังคมจึงจะอยู่อย่างเติบโตแข็งแรงได้

💢ส่วนตัวผมเห็นด้วยกับการชี้แจงเรื่องนี้ครับ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องของส่วนรวม เจตนาที่ดีย่อมส่งผลดี ไม่ต้องกังวลเรื่องใด

Sort:  

comment of heart ขอบคุณมากครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64564.26
ETH 3223.41
USDT 1.00
SBD 2.65