Wala nang init

in #esteem6 years ago (edited)

image

Bakit kaya ito?
Wala nang init
Sa katunayan napagtanto ko na madalas akong umalis
Nag-iisa ka

Hindi ko sinadya
Iwanan ka lamang
Napagtanto ko
Hindi ang pag-ibig ko sa iyo

Bawat gabi ay lumayo ka
Hindi, hindi, hindi ako sa layunin
Para sa iyo at sa sanggol
Kailangan kong maging ganito
Ang bawat araw hanggang sa gabi ay nagtatapos
Alam ko na pinahihirapan kita
Totoo akong sinasabi
Walang kapalit para sa iyo

Hindi ko sinadya
Iwanan ka lamang
Napagtanto ko
Hindi ang pag-ibig ko sa iyo

Bawat gabi ay lumayo ka
Hindi, hindi, hindi ako sa layunin
Para sa iyo at sa sanggol
Kailangan kong maging ganito
Ang bawat araw hanggang sa gabi ay nagtatapos
Alam ko na pinahihirapan kita
Totoo akong sinasabi
Walang kapalit para sa iyo

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59634.42
ETH 3191.92
USDT 1.00
SBD 2.45