มารู้จักกันหน่อย มาเร็วๆมาดูกัน

in #esteem6 years ago (edited)

**Hey You **

*สวัสดี เราชื่อ มายด์ * เป็นคนห้าวๆ สาวผิวแทน เป็นคนชอบกินของอร่อยๆ ชอบถ่ายรูป ชอบแมวหนักมาก คือถ้ากลับบ้านมา หรือก่อนออกจากบ้าน ต้องเล่นกับแมวก่อนทุกครั้ง หมั่นเขี้ยวค่ะ 555 ไม่รู้ว่าเราบ้ารึเปล่า แต่คือรักมากๆ

image

บ้านเรามีแมว 1 ตัว ชื่อว่า แม๊ว หรือเรียกง่ายๆว่า อ้วน มันเป็นแมวจอมดื้อมากๆ ขี้เล่น ชอบเอาแต่ใจ เช่น เวลาขออาหาร แม๊วจะกินอาหารวันละ 8 มื้อ ขอบ่อยมากจ้า แบบเห็นใครเดินลงบันไดจากบ้านไม่ได้ ต้องขอ ต้องขอ ร้องเอาแต่ใจ ต้องให้หนูนะ ถ้าไม่ให้จะร้องอยู่อย่างนั้น และอีกอย่างคือ เป็นแมวที่ชอบเดินขัดขามาก คอยจะให้ล้มอยู่เรื่อยเลย

image

ดูจากภาพก็น่าจะพอรู้ว่าเป็นแมวจอมไม่สนใคร ไม่ว่าแมวตัวผู้จะมาเกี้ยว หรือมายุ่ง แม๊วจะเดินหนีและไม่สนใจแมวตัวไหนเลย มันคงถือคติ ฉันสวย อย่ามายุ่ง

image

ใครๆเห็นแล้วชอบบอกว่า แมวสีสวย น่ารัก เรานั้นขอบอกไว้เลยว่า ถ้าได้รู้จักแล้วสนิทกับ แม๊ว จะหลงรักมันมากๆเลยหล่ะ เพราะมันจะทำตาอ้อนๆ ด้วยความเป็นแมว

ปล.รักแมวชอบแมว โหวตให้เค้าด้วยน้าา

วันนี้ก็ขอลาไปก่อนน้า ไว้คราวหน้าจะเขียนมาใหม่น้ะ ช่วยโหวตเป็นกำลังใจให้มายด์ด้วยน้า

*By : @mpwemepop *

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 64448.82
ETH 2646.10
USDT 1.00
SBD 2.77