ละดูหนาวผ่านไป ละดูร้อนเข้ามา

in #esteem6 years ago

image

ละดูหนาว มีหิมะ มีฝน แต่ฉันไม่มีเรอ

ใน 4 ละดู ได้ผ่านไปอย่างเร็ว อีก1ปีผ่านไป แต่ทำไมใจฉันยังไม่เปลี่ยนไป ยังลืมเรอไม่ได้ ยังจำช่วงเวลาที่ดีของเรา ยังทำใจไม่ได้ ถ้าใจฉันสามารถเปลี่ยนแปลงตามละดูการได้ ก็คงจะดี คงจะไม่คิดถืงเรอ คิดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา และ รอคอยช่วงเวลาที่จะมาถืง ไม่รู้ว่าหนทางข้างหน้าจะเปันยังไง ถ้าเลือกแต่แรก ฉันจะไม่ไปจากเรอ จะอยู่กับเรอ แม้จะทุกหลือสุก เราจะผ่านมันไปด้วยกัน แต่ตอนคงทำอะไรไม่ได้ ไม่สามารถที่จะแก้ไขอดีตได้ ที่ทำได้ก็คือทำวันนี้ให้ดีเพื่อจะไม่ได้เสียใจอีก คิดถึงคนทางนั้นนะ


**ขอบคุณทุกความเห็นทุกโหวตนะค่ะ** *Follow me * @bher36

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63547.08
ETH 3070.13
USDT 1.00
SBD 3.83