Hướng dẫn EOS: Tạo quyền hạn cụ thể trên tài khoản EOS cho mỗi dApp (ứng dụng phi tập trung trên blockchain)

in #eosio5 years ago

English post: https://steemit.com/eos/@eosdacvietnam/eos-guide-keep-your-eos-account-safe-using-multisig-structure

Ở bài viết trước, tôi đã hướng dẫn cho bạn cách thiết lập các lớp đa chữ ký trên tài khoản EOS của mình.
https://steemit.com/eosio/@eosdacvietnam/huong-dan-eos-giu-cho-tai-khoan-eos-cua-ban-an-toan-bang-cach-su-dung-cau-truc-da-chu-ky

Và bây giờ, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách Tạo quyền hạn cụ thể trên tài khoản EOS cho mỗi dApp.

Hãy xem tài khoản thử nghiệm của tôi trước tiên:

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chọn ứng dụng OpenBRM để làm ví dụ.

Đây là số dư BRM của tôi:

  • openbrmeos11 là tài khoản tạo ra token BRM

    Hãy chú ý vào Contract Actions (thao tác trên hợp đồng), Bạn sẽ cần những thông tin đó sau này!

Hãy tạo quyền hạn cụ thể trên tài khoản EOS cho dApp OpenBRM nào!

1)Login tài khoản EOS của bạn với Active Key trên bloks.io => Wallet => Permissions Manager

2)Nhấn vào và bạn sẽ thấy:

3)Điền thông tin

  • Permission Name (không dài quá 12 ký tự): openbrm
  • Parent: active
  • Threshold: 1
  • Keys: EOS5xRxR5bGADKvqbAtNEJBgqYEzoY3Mn9U9niUKQXsJFXBx6jYVT

Sau đó, nhấn vào Save Permission

Kiểm tra quyền hạn trên tài khoản của bạn

4)Đến Wallet => Link/Unlink Auth

5)Điền thông tin

  • Permission: openbrm
  • Contract Name: openbrmeos11 (đây là tài khoản tạo ra token BRM)
  • Contract Action: Để TRỐNG hoặc chỉ được điền DUY NHẤT 1 thao tác

    ** Nếu bạn để TRỐNG, quyền hạn này sẽ có thể thực hiện toàn bộ các thao tác có trong tài khoản hợp đồng
    ** Trong hướng dẫn này, tôi điền vào stake để thực hiện một thao tác cụ thể. Điều đó có nghĩa là ngoài thao tác stake, bạn không thể thực hiện các thao tác còn lại trong tài khoản hợp đồng.
    Lưu ý: Nếu bạn muốn thêm vào thao tác cụ thể khác, hãy lặp lại bước 5!

Sau đó, nhấn vào Link Auth

Kiểm tra quyền hạn tài khoản của bạn lần nữa

Xin chúc mừng! Chúng ta đã hoàn tất!

Hãy bắt đầu thực hiện một giao dịch nào!

  • Đăng ký tài khoản EOS của bạn trên https://openbrm.io/ trước tiên!

  • Sau đó, vào OpenBRM dApp trên EOSToolkit.io => Attach your account - nhập tài khoản. Tài khoản của tôi là account4test@openbrm
    Tôi sẽ stake 1.000 BRM tokens

Giao dịch hoàn thành!

Hãy thử unstaking!

Tôi sẽ unstake 1.000 BRM tokens

  • Giao dịch thất bại

    Lý do là vì quyền hạn được thiết lập của tôi chỉ có thể thực hiện một thao tác cụ thể - stake. Do đó tôi không thể unstake hay thực hiện các thao tác khác.

Xong rồi! Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68147.96
ETH 3273.79
USDT 1.00
SBD 2.66