Giới thiệu eosDAC: Nhà Máy DAC

in #eosio5 years ago

eosDAC rất vui mừng thông báo kế hoạch của chúng tôi cho dịch vụ lưu trữ DAC cao cấp: Nhà Máy DAC! Bạn sẽ có thể tạo ra một Cộng Đồng Tự Trị Phi Tập Trung (Decentralized Autonomous Community - DAC) để phù hợp với nhu cầu của tổ chức và cộng đồng của mình chỉ với một vài bước đơn giản, hoàn toàn không gặp rắc rối gì.

Chờ đã - Mọi thứ do eosDAC phát triển đều có mã nguồn mở. Vậy tại sao dịch vụ này lại cao cấp hơn?

Vâng. Tất cả những công cụ mà eosDAC đã phát triển để khởi tạo, chạy và vận hành DAC của mình đều được chia sẻ với cộng đồng https://github.com/eosdac/eosdac-factoryhttps://github.com/eosdac. Tuy nhiên, vận hành một DAC yêu cầu một số kỹ năng công nghệ như nút trạng thái lịch sử, chạy bộ đệm API, bộ xử lý API, và chính API - cho 3 dịch vụ khác nhau mà bạn cần thuê một máy chủ để tự chạy chúng. Trên hết, bạn cũng cần phải thuê một máy chủ khác để tự lưu trữ cổng thành viên. Mặc dù Luke đã cung cấp hướng dẫn từng bước, nó vẫn có thể gây hoang mang cho những người có nền tảng kỹ thuật công nghệ hạn chế. Nhà Máy DAC sẽ giúp đỡ bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ này cho những ai không muốn gặp rắc rối trong việc tự vận hành toàn bộ máy chủ phụ trợ cho DAC, vì vậy họ có thể mở khóa và di chuyển đến giai đoạn xây dựng dự án của mình nhanh hơn. Tuy nhiên, một lần nữa, điểm mấu chốt của những thứ chúng tôi đang xây dựng là sẽ luôn luôn có mã nguồn mở và có sẵn cho cộng đồng sử dụng.

Vậy thì Nhà Máy DAC sẽ bao gồm những gì: Giải Pháp Lưu Trữ DAC?

Nhà Máy DAC sẽ có 4 mục chính để tùy chỉnh:
Những thứ cơ bản - để thiết lập tên DAC, mô tả, ID (tên tài khoản của DAC) và ký hiệu của riêng bạn
Thông số token - chẳng hạn như phát hành token, nguồn cung tối đa và quy định số thập phân
Thương hiệu & URL - URL trang chủ, logo và bảng màu khác nhau cho DAC của bạn!
Cấu hình thông số Người giám hộ - bạn có thể quyết định số lượng người giám hộ vận hành DAC, độ dài nhiệm kỳ giám hộ, tỷ lệ token cần thiết để bỏ phiếu trước khi DAC có thể khởi chạy, số lượng token yêu cầu để đăng ký làm Người giám hộ, phiếu bầu tối đa, cài đặt các quyền hạn khác nhau, thanh toán cho người giám hộ và các chi tiết quan trọng khác để vận hành một DAC.

Giá Cả và Phản Hồi của Cộng Đồng

Sẽ có một khoảng phí dịch vụ hàng tháng cho việc lưu trữ cổng thành viên và các hợp đồng của bạn cũng như giúp bạn cập nhật với các tiêu chuẩn ngành mới nhất khi chúng tôi tiếp tục phát triển DAC của chính mình. Chúng tôi vẫn đang thảo luận với cộng đồng về giá cả thực tế và loại tiền mà người sử dụng dịch vụ nên dùng để thanh toán. Chúng tôi mong muốn lắng nghe ý kiến của BẠN cho những điều này:

  • Bạn sẽ trả 100 đô la một tháng cho dịch vụ này chứ?
  • Có nên thanh toán bằng cách sử dụng token EOSDAC không?

Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc tham gia thảo luận với các thành viên khác trên Discord.io/eosdac.

Mục tiêu của chúng tôi cho dịch vụ này là:

  1. Cho phép BẤT KỲ AI dù không có nền tảng kỹ thuật cũng có thể ra mắt và vận hành DAC của riêng mình.
  2. Tạo thêm thu nhập cho eosDAC để có thể tài trợ phát triển thêm nhiều DAC.

Các chi tiết sản phẩm chính xác, chẳng hạn như giá cả, phương thức thanh toán sẽ được cung cấp khi ra mắt dịch vụ, tuy nhiên, chúng tôi luôn muốn lắng nghe bất kỳ ý kiến nào mà bạn thấy có ích.

Cám ơn vì sự giúp đỡ và quan tâm của bạn về DACs. Hãy theo dõi để biết các thông tin cập nhật tiếp theo!

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64761.00
ETH 3425.94
USDT 1.00
SBD 2.55