eosDAC cần sự tham gia của bạn!

in #eosio5 years ago (edited)

XIN HÃY BỎ PHIẾU BẦU RA NGƯỜI GIÁM HỘ TẠI MEMBERS.EOSDAC.IO

Nếu bạn cần sự trợ giúp trực tiếp cho việc đăng ký hay bỏ phiếu miễn phí, hãy nói chuyện với Morty (@papl00) trên Telegram hoặc gửi mail đến [email protected]

Tại eosDAC, chúng tôi đang xây dựng một nhà sản xuất khối thực sự. Chúng tôi nghĩ rằng cơ chế bằng chứng ủy quyền là một mô hình xác nhận khối mật mã khá tuyệt vời bởi vì nó phân tán khối lượng công việc xác nhận khối trên các nhà sản xuất khối dựa theo cơ chế bỏ phiếu.

Để có một trong số các nhà sản xuất khối đó tự trở thành một cộng đồng được token hóa với sự quản trị phi tập trung thì thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa. Điều đó có nghĩa là phần thưởng từ việc sản xuất khối được kiểm soát chung và các quyết định mà eosDAC đưa ra với tư cách là 1 trong 21 BPs trên chuỗi được đưa ra một cách dân chủ.

Chúng tôi rất may mắn khi nhóm sản xuất khối là một đội ngũ có kinh nghiệm và được tôn trọng cao, và họ luôn được mong chờ để dân dắt kỹ thuật cho BPs và cộng đồng nói chung. Họ ở đây là vì họ đã cam kết sử dụng kỹ năng của mình để giúp đỡ các DAC – và chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn.

Chúng tôi cần bạn bỏ phiếu bầu ra Người Giám Hộ! Bỏ phiếu tại members.eosdac.io. Nếu bạn cần sự giúp đỡ với bất kỳ khía cạnh kỹ thuật nào về việc đăng ký hay bỏ phiếu, hãy gửi mail đến [email protected], người có thể hỗ trợ trực tiếp cho bạn một cách miễn phí.

Các cộng đồng tự trị phi tập trung là các cộng đồng kết hợp với nhau để theo đuổi một mục đích chung, sử dụng các hợp đồng thông minh mã nguồn mở để thực hiện các mối quan hệ và các hoạt động, như quản trị và hoạt động thanh toán. Nhiều khía cạnh quản trị đòi hỏi sự xem xét và phê duyệt cũa con người, bên trong các giới hạn và thông số được thiết lập trong bộ mã, và các khía cạnh quản trị đó được xử lý tại eosDAC bởi hội đồng Giám Hộ của chúng tôi.

Phiếu bầu của bạn sẽ có ảnh hưởng đến vấn đề này bởi vì chúng tôi kích hoạt DAC tại ngưỡng 15%. Bỏ phiếu tại members.eosdac.io. Nếu bạn cần sự giúp đỡ, liên lạc với Morty (@papl00) hoặc gửi mail đến [email protected].

eosDAC đã tham gia mật thiết vào việc ra mắt mạng chính và đã và đang hoạt động với tư cách là một nhà sản xuất khối và nhà sản xuất dự phòng kể từ tháng 6. Kể từ đó, chúng tôi đã và đang mã hóa các hợp đồng thông minh và đang chuẩn bị các cấu trúc công ty và pháp lý để 12 người giám hộ được bầu ra hàng tuần có thể điều hành DAC.

Nó mất nhiều tháng và hàng tấn công việc vất vả, và bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng! Chúng tôi đã sẵn sàng cho Những Người Giám Hộ được bầu ra, tuy nhiên Hiến Pháp của chúng tôi đòi hỏi rằng chúng tôi chỉ kích hoạt DAC khi 15% tổng số token EOSDAC được dùng để bỏ phiếu.

Bạn có thể bỏ phiếu và giúp chúng tôi đạt được ngưỡng 15% đó không? Hãy làm ngay bây giờ! Các ứng dụng phi tập trung và các cộng đồng cần sự tham gia – và chúng tôi cần bạn!
https://members.eosdac.io

Phiếu bầu của bạn sẽ có ảnh hưởng đến vấn đề này bởi vì chúng tôi cần bạn chọn ra những Người Giám Hộ tốt nhất, họ sẽ quản trị eosDAC một cách có trách nhiệm. Bỏ phiếu tại https://members.eosdac.io. Nếu bạn cần sự trợ giúp, liên lạc với người hỗ trợ bỏ phiếu trong cộng đồng của chúng tôi Morty (@papl00) hoặc gửi mail đến [email protected] – sự hỗ trợ này được eosDAC cung cấp miễn phí.
  • Saro, Luke, Michael, Rob, Pramod

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Sort:  

I just resteemed your post!

Why? @eosbpnews aggregates updates of active EOS BPs and conveniently serves them in one place!


This service is provided by @eosoceania. If you think we are doing useful work, consider supporting us with a vote :)
For any inquiries/issues please reach out on Telegram or Discord.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64222.08
ETH 3135.29
USDT 1.00
SBD 3.99