eosDAC báo cáo các đề xuất công việc, doanh thu và chi tiêu cho tháng 10 và tháng 11

in #eosio5 years ago

eosDAC vui mừng báo cáo về chi tiêu EOS trong tháng 10 và tháng 11, dựa theo ưu tiên của chúng tôi: sản xuất block an toàn và chắc chắn; hỗ trợ cho cộng đồng eosDAC và giúp họ nhận thức về token; và sự chỉ dẫn xung quanh các vấn đề cấp chuỗi để hỗ trợ hệ sinh thái EOS nói chung và cộng đồng của chúng tôi nói riêng.

Sứ mệnh của eosDAC là trở thành một chuỗi DAC đầy đủ các chức năng, một cấu trúc hỗ trợ môi trường mã nguồn an toàn hơn bằng cách yêu cầu các bản cập nhật mã nguồn được phê duyệt bởi những người quản lý được bầu ra. DAC cũng được hưởng một cơ cấu tổ chức vận động người lao động trên cơ sở được khuyến khích bởi các quyền lợi gắn liền được chia sẻ. Là một nhà sản xuất khối DAC, eosDAC đã cho thấy rằng chúng tôi đóng góp vào sự ăn toàn và hoạt động trơn tru của chuỗi EOS bằng cách sử dụng một trong những nhóm kỹ thuật thành thạo và có năng lực của chúng tôi trong cộng đồng; nhóm này được hỗ trợ bởi nhiều nhân viên, những người được khuyến khích bởi vì họ là một trong những chủ sở hữu của DAC. Chúng tôi đăng tin về các hoạt động tại đây: https://eosdac.io/news/

Chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục thường xuyên nằm trong top 21 nhà sản xuất khối trên EOS.

Doanh thu và chi tiêu EOS cho giai đoạn từ ngày 1 tháng 10 năm 2018 - 30 tháng 11 năm 2018

Hoạt động sản xuất block (chiếm 24% tổng số): Chi phí cho hoạt động sản xuất block là sự đầu tư trực tiếp vào việc duy trì doanh thu từ hoạt động sản xuất block của chúng tôi, đây hiện là luồng doanh thu chính của chúng tôi. Nhóm sản xuất block (Michael, Rob và Luke) nhận được sự tôn trọng cao trong cộng đồng EOS và vai trò của họ liên quan đến các kỹ năng công nghệ hiếm có và cam kết liên lạc 24/7. eosDAC cũng dành nhiều quỹ để duy trì các máy chủ thông qua một nhà cung cấp dịch vụ; việc này sẽ được báo cáo riêng.

Các công cụ DAC (chiếm 32% tổng số): Việc đầu tư vào các công cụ DAC liên quan đến việc thanh toán cho các nhà phát triển, những người đang xây dựng các thành phần back-end, front-end và thiết kế của các hợp đồng thông minh và giao diện người dùng, nó sẽ được dùng để quản trị các hoạt động liên quan và quyền hạn của DAC.

Nhân viên DAC hiện đang tạo ra các hợp đồng thông minh mà eosDAC sẽ sử dụng để chạy hoàn toàn trên chuỗi. Các hợp đồng này bao gồm:

  1. Hợp đồng token thành viên đã hỗ trợ cho bộ công cụ thành viên và chức năng đăng ký thành viên. Chức năng đăng ký thành viên hiện đang trực tuyến và mở cho các thành viên đăng ký https://members.eosdac.io/wallet

  2. Hợp đồng Giám Hộ, bao gồm một loạt các chức năng phức tạp, bao gồm việc đề cử Người Giám Hộ, đặt cọc token, bầu Người Giám Hộ, nhiều lớp quyền hạn và thanh toán đa chữ ký. Điều này sẽ cho phép việc bỏ phiếu Người Giám Hộ trên chuỗi theo trật tự ngắn gọn. Bạn có thể tự đề cử vào vị trí Người Giám Hộ ngay bây giờ tại https://members.eosdac.io; xem video hướng dẫn

  3. Hợp đồng Đề Xuất Công Việc đang được hoàn thiện. Hợp đồng này sẽ cho phép các đề xuất công việc được nộp lên, bỏ phiếu, yêu cầu và thanh toán thông qua đa chữ ký trên chuỗi.

Chúng tôi tiếp tục hợp tác với Object Computing để xem xét mã nguồn, cũng như các nhà phát triển khác đang làm các bài kiểm tra. Object Computing đã xác nhận rằng các nhà phát triển nội bộ của chúng tôi đang đổi mới các hợp đồng thông minh được mã hóa cho phù hợp với các tiêu chuẩn cao nhất trên thị trường hiện nay.

Kết nối cộng đồng (chiếm 26% tổng số): Đội ngũ cộng đồng của chúng tôi chịu trách nhiệm hoạt động trên các kênh Telegram và Discord của chúng tôi (Tiếng Anh; Tiếng Hàn Quốc; Discord; và các kênh khác)

Những nhân viên này cũng trả lời các câu hỏi thông qua Zendesk của chúng tôi và các tin nhắn khác.

Ngoài ra, đội ngũ kết nối cộng đồng bao gồm các cộng đồng dịch thuật và các ngôn ngữ cụ thể của DAC. Hiện tại chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn tiếng Hàn Quốc và Trung Quốc và dịch chọn lọc sang tiếng Pháp, Nga, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Việt Nam.

Kênh YoutubeSteemit của chúng tôi chứa đựng nhiều nội dung tin tức về chúng tôi.

Các dự án đặc biệt (chiếm 10% tổng số):
eosDAC đang cung cấp sự chỉ dẫn và dịch vụ cho cộng đồng EOS rộng hơn bằng cách kiểm tra các vấn đề cấp chuỗi mà các Dapp mới gặp phải khi bắt đầu chạy trên chuỗi EOS; hỗ trợ chức năng hệ sinh thái như cho thuê CPU; cung cấp hoạt động sản xuất block cho các chuỗi bên đáng giá; và trực tiếp hỗ trợ các dự án khác.

  • Thành lập Quỹ Tài Trợ DAC
    Chúng tôi rất vui mừng khi tham gia vào việc thành lập một Quỹ Tài Trợ tại Thụy Sĩ để hỗ trợ phát triển của các DAC

  • Trao đổi liên lạc
    Chúng tôi liên tục trao đổi và liên lạc với các sàn giao dịch để hỗ trợ niêm yết với đầy đủ các chức năng giao dịch. Chúng tôi vui mừng khi được niêm yết trên sàn Daybit và Whaleex trong giai đoạn này.

  • Worbli
    Chúng tôi là một trong 21 nhà sáng lập sản xuất block trên Worbli, dịch vụ tài chính chuỗi cạnh có chức năng xác minh người dùng và chống rửa tiền AML/KYC.

  • Hỗ trợ các dự án khác
    Các dự án mới trong hệ sinh thái liên tục hướng đến chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ. Một vài trong số các dự án chúng tôi đang làm việc được liệt kê tại đây: https://eosdac.io/enabling-dacs/ Công việc của chúng tôi với các dự án này và các dự án khác sẽ được thông báo chi tiết thêm trong các nghiên cứu bên trong Sáng Kiến Chuỗi DAC.

Quản lý (chiếm 8% tổng số):
Để mang các hoạt động của chúng tôi lại với nhau, chúng tôi vận hành hệ thống đề xuất công việc đầy đủ chức năng; trạng thái các đề xuất luôn được công bố công khai trên website của chúng tôi https://eosdac.io/active-worker-proposals/

Chúng tôi cũng làm việc với các tiêu chuẩn cao về sự minh bạch, báo cáo thường xuyên với mức độ chi tiết hàng tháng về doanh thu và chi tiêu của chúng tôi.

-Saro

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Sort:  

I just resteemed your post!

Why? @eosbpnews aggregates updates of active EOS BPs and conveniently serves them in one place!


This service is provided by @eosoceania. If you think we are doing useful work, consider supporting us with a vote :)
For any inquiries/issues please reach out on Telegram or Discord.

Congratulations @eosdacvietnam! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published more than 50 posts. Your next target is to reach 60 posts.

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62559.43
ETH 3092.10
USDT 1.00
SBD 3.86