Chi Phí Sử Dụng EOS của eosDAC (Giai đoạn Tháng 2/2019 - Tháng 6/2019)

in #eosio5 years ago (edited)

English post: https://steemit.com/eosio/@eosdac/eosdac-eos-expenditure-period-february-2019-june-2019

eosDAC vui lòng thông báo về chi phí sử dụng EOS của mình trong giai đoạn tháng 2/2019 - tháng 6/2019, với các ưu tiên của chúng tôi về: hoạt động sản xuất khối an toàn và tin cậy; phát triển DAC Factory (Nhà Máy Sản Xuất DAC); thanh toán cho các người giám hộ eosDAC; hỗ trợ cộng đồng eosDAC và thu hút chú ý với token; và giải quyết các vấn đề cấp chuỗi để hỗ trợ hệ sinh thái EOS nói chung và cộng đồng chúng tôi nói riêng.

Doanh thu và chi phí sử dụng EOS cho giai đoạn 1/2/2019 - 30/6/2019

Chi Tiết Chi Phí Cho Các Đề Xuất Công Việc

Các Khoản Thanh Toán cho Tháng 2

Các Khoản Thanh Toán cho Tháng 3

Các Khoản Thanh Toán cho Tháng 4

Các Khoản Thanh Toán cho Tháng 5

Các Khoản Thanh Toán cho Tháng 6

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66137.63
ETH 3161.38
USDT 1.00
SBD 4.13