DAOs: Con Đường Hướng Tới Quản Trị Toàn Cầu Được Khai Sáng

in #eosdac5 years ago
Một cuộc trò chuyện với Luke Stokes (eosDAC) & Rieki Cordon (Hypha DAO)

Xin lưu ý, khoảng từ phút thứ 2 đến phút thứ 7, video bị khóa tiếng ở chế độ nghe qua loa. Tôi nghĩ rằng mình đã ghi âm cạnh nhau nhưng dường như không phải vậy. Chúng tôi đã thảo luận về việc thực hiện một video khác một lần nữa trong tương lai, vì vậy hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về video này và những gì mà chúng tôi có thể mở rộng thêm sau này.

Chỉnh sửa: Trong suốt video, Luke đã nhầm lẫn Telos với Tezos. Hypha được xây dựng trên Telos.

"Người ta nói rằng làn sóng khai sáng tiếp theo sẽ không phải là những cá nhân mà là một nhóm người đến với nhau với một tầm nhìn sâu sắc, tận tâm và có mục đích. Trong một số nền văn hóa, DAO là con đường dẫn đến sự giác ngộ. Không phải ngẫu nhiên mà công cụ do chúng ta tưởng tượng ra để tạo điều kiện hỗ trợ các nhóm người trên toàn cầu đến với nhau để cùng tạo ra một tầm nhìn chung, mang cùng cái tên."

-- Rieki Cordon

Hãy truy cập vào https://joinseeds.comhttps://dao.hypha.earth để tìm hiểu về những gì mà Rieki và cộng đồng của anh ấy đang làm để xây dựng các hệ thống kinh tế bền vững bằng công nghệ DAC.

Ngoài ra, hãy truy cập vào https://eosdac.io/https://members.eosdac.io/ để tham gia eosDAC, cộng đồng sở hữu nhà sản xuất khối EOSIO và kích hoạt DAC.

Nhiệm Vụ của eosDAC

eosDAC là một nhà sản xuất khối thuộc sở hữu của cộng đồng trên blockchain EOSIO và cũng là người kích hoạt DAC. Sau sự ra mắt gần đây của một vài DAC, chúng tôi sẽ tiếp tục phục vụ cộng đồng EOS với nhiệm vụ ươm mầm tạo ra nhiều DAC hơn. Chúng tôi hình dung rằng trong tương lai, các mô hình DAC này sẽ nở rộ, phá vỡ các công ty truyền thống, nơi mà mọi thứ vẫn bị tập trung hóa. Qua thời gian, chúng ta sẽ thấy các cộng đồng sẽ thách thức các tổ chức lớn hơn và nuôi dưỡng khái niệm về DACs.

Quay trở lại vào đầu năm 2018, khi mà eosDAC chỉ mới bắt đầu phát triển các công cụ để ra mắt DAC riêng của mình, nhiệm vụ lớn của chúng tôi vẫn là trở thành người kích hoạt DAC. Chúng ta đang ở thời điểm này chỉ sau một năm - các hạt giống đã bắt đầu nảy mầm. Chúng ta không thể chờ đợi để xem bao nhiêu dự án sẽ sử dụng cấu trúc DAC vào cuối năm 2019 và vào năm tới và nhiều năm nữa trong tương lai! Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay - trở thành một thành viên tích cực, tham gia điều hành với tư cách là một ứng viên Giám Hộ, hãy bỏ phiếu bầu Các Người Giám Hộ và hỗ trợ cho eosdacserver (trên mạng chính và mạng WAX) hoặc bosdacserver (trên mạng BOS).

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63161.84
ETH 3061.57
USDT 1.00
SBD 3.97