Khởi Chạy DAC: Chúng Tôi Coi Trọng Đóng Góp Của Bạn!

in #eos6 years ago


eosDAC cần đóng góp của bạn

Nếu bạn đã theo dõi hoạt động của eosDAC trên Github hoặc kênh 5-tech-and-development trên Discord gần đây, bạn biết rằng chúng tôi đang tiến gần đến việc khởi chạy hồ sơ thành viên, đăng ký giám hộ, và chia phần bỏ phiếu người giám hộ eosDAC trên EOS. Chúng tôi rất vui mừng được tiên phong trong các hệ thống quản trị DAC, và chúng tôi nhận ra thách thức của nhiệm vụ trước mắt chúng tôi. Chúng tôi cũng biết chúng tôi không thể làm điều đó một mình. Chúng tôi cần bạn giúp đỡ và đóng góp.

Người Giám Hộ được bầu ra bởi người sở hữu token EOSDAC sẽ có nhiều trách nhiệm xem xét để phê duyệt các đề xuất công việc để mang lại giá trị cao nhất cho DAC. Họ cũng sẽ bảo vệ các nguồn quỹ của DAC trong thời gian dài, hoạt động bền vững và phát triển. Không chỉ vì danh tiếng của họ khi làm việc, mà vì hợp đồng yêu cầu số lượng token EOSDAC tối thiểu nhất định được đặt cọc trong khoảng thời gian nhất định. Tất nhiên, một vài ứng viên có thể quyết định đặt cọc nhiều hơn mức tối thiểu. Suy nghĩ đằng sau việc này là để đảm bảo mỗi ứng viên giám hộ có những gì Nassim Taleb mô tả như Skin in the Game (khoản đầu tư cá nhân). Đó là một cam kết tài chính đi cùng với uy tín mà mà ứng viên giám hộ đó sẽ hành động bằng sự trung thực vì lợi ích tốt nhất của DAC và các chủ sở hữu token EOSDAC. Để đảm bảo cam kết lâu dài, khoảng thời gian đặt cọc sẽ bắt đầu sau khi thành viên này được bầu làm người giám hộ chính thức và sẽ cập nhật một khi thành viên đó không còn phục vụ trong hội đồng giám hộ.

Đây là những việc chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn.

Số lượng đặt cọc ban đầu sẽ là bao nhiêu và lượng token này sẽ được đặt cọc trong bao lâu?

Ví dụ: nếu chúng tôi quy định số lượng đặt cọc tối thiểu là 50.000 token EOSDAC, theo giá giao dịch USD hiện tại, giá trị đó sẽ thấp hơn một chút so với giá 1.000$ trên token. Nếu thời gian đặt cọc được quy định sáu (6) tháng, thì tại thời điểm một người giám hộ được bầu ra, thời gian đặt cọc bắt đầu và sẽ được quy định lại một khi người giám hộ từ chức, hay bị loại bỏ thông qua Nghị Quyết Đặc Biệt, hoặc không được bầu lại. Sau sáu tháng kể từ thời điểm đó, họ sẽ có thể yêu cầu lấy lại token của mình.

Có hai câu hỏi mà chúng tôi muốn đặt ra từ cộng đồng là:

1) Số lượng token đặt cọc tối thiểu nên là bao nhiêu?

Nếu chúng tôi đưa ra con số quá cao, nó sẽ loại trừ những thành viên DAC không có đủ tài chính khỏi việc đăng ký ứng viên giám hộ. Nếu chúng tôi đưa ra con số quá thấp, thì sẽ không có bất kỳ khoản đầu tư cá nhân thật sự nào. Số lượng đặt cọc cao sẽ đảm bảo họ, những người tham gia quản trị DAC có nhiều động lực để mang lại giá trị cho token EOSDAC trong khi cũng đảm bảo mức độ ổn định tài chính của các cá nhân phục vụ với tư cách người giám hộ, những người sẽ thường xuyên có mặt trong các cuộc họp và phê duyệt các đề xuất công việc. Không phải mọi thành viên của DAC đều phù hợp làm người giám hộ trong khi mọi thành viên đều có quyền tìm kiếm và tạo ra giá trị cho DAC thông qua hệ thống đề xuất công việc. Chúng tôi cũng không muốn loại trừ những ứng viên xứng đáng có thời gian đóng góp, nhưng không có tài chính để đặt cọc.

2) Thời gian đặt cọc nên kéo dài bao lâu?

Lập luận cho khoảng thời gian kéo dài 6 tháng hoặc có ý nghĩa khuyến khích suy nghĩ lâu dài hơn là tư duy ngắn hạn và bởi vì các kết quả bất lợi từ nhiệm kỳ của một người giám hộ có thể mất thời gian để thể hiện ra nó, chẳng hạn như một tranh chấp dẫn đến cáo buộc pháp lý. Đồng thời, 6 tháng trong không gian tiền điện tử giống như 1 vòng đời. Kể từ khi thời gian hoàn cọc diễn ra sau khi một người giám hộ rời đi, rồi họ sẽ có sự đồng cảm với các người giám hộ [và các thị trường] theo sau họ để bảo vệ giá trị của các token đặt cọc trong khi họ chờ đợi chúng được hoàn cọc lại. Nếu khoảng thời gian quá ngắn, thì bất kỳ thiệt hại nào gây ra bởi người giám hộ có hành động xấu có thể không được nhận thấy kịp thời để giữ lại các token đặt cọc, nếu cần thiết.

Một câu hỏi khác mà chúng tôi muốn xem xét là chính xác những gì mà một (hoặc một nhóm thông đồng) người giám hộ có hành động xấu có thể làm? Nếu những hành động đó liên quan đến hậu quả pháp lý, liệu số lượng token đặt cọc và thời gian đặt cóc sẽ đủ lớn để giúp DAC bù đắp thiệt hại từ hành động của họ không?

Đây là những câu hỏi khó mà chúng tôi đang muốn giải quyết khi chúng tôi hoàn thành việc khởi chạy DAC trên chuỗi như một cộng đồng tự trị phi tập trung. Những người trong chúng tôi đã làm việc trong kkhoảng thời gian này không có đầy đủ các câu trả lời và không thể nói cho toàn bộ DAC ngay cả khi chúng tôi nghĩ chúng tôi đã làm. Chúng tôi cần đóng góp của bạn, và chúng tôi mời bạn để lại suy nghĩ của mình qua các lời bình và tham gia Discord của chúng tôi tại kênh 6-legal-and-governance để giúp để chúng tôi khởi chạy DAC với những thiết lập mặc định mà chúng tôi cảm thấy phù hợp nhất.

Vẻ đẹp của EOS là những thiết lập không hoàn toàn bất biến nhưng có thể thay đổi, bằng các nghị quyết phù hợp của hội đồng giám hộ, được cập nhật và cải thiện trong tương lai. Chúng tôi có thể thử mọi cách và xem những gì hiệu quả nhất. Vui lòng cho chúng tôi biết ý kiến của bạn để cho chúng tôi một khởi đầu tốt đẹp.

Nếu bạn chưa tham gia, vui lòng dành chút thời gian để đăng ký tài khoản EOS của bạn với token EOSDAC của bạn với tư cách là thành của DAC tại https://members.eosdac.io/ Chúng tôi phải đạt mức 15% lượng token đăng ký trước khi chúng tôi khởi chạy DAC trên chuỗi.

Cám ơn!

-Luke Stokes


Xin hãy bỏ phiếu cho eosdacserver

Tham gia bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên nền tảng truyền thông xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59568.13
ETH 2951.73
USDT 1.00
SBD 3.55