Gặp gỡ các ứng viên Người Giám Hộ eosDAC!

in #eos5 years ago (edited)

Bài gốc tiếng Anh: https://steemit.com/eosdac/@shadow82/meet-the-eosdac-sustodians-sandidates

Như bạn đã biết, cuộc bỏ phiếu bầu chọn các ứng viên Người Giám Hộ eosDAC hiện đang được tiến hành! Một khi chúng tôi đạt được điều kiện 15% tổng lượng token EOSDAC được dùng để bỏ phiếu cho các ứng viên, DAC sẽ được chuyển quyền quản trị sang 12 ứng viên giám hộ nhận được nhiều phiếu bầu nhất thông qua sự thay đổi quyền hạn tự động trên tài khoản dacauthority.

Là người quản lý cộng đồng eosDAC Nga, tôi thường được hỏi rằng - Ứng viên nào tốt nhất để bầu chọn?

Trong bài đăng này, tôi đã tập hợp các câu hỏi thường gặp nhất từ cộng đồng (và một câu hỏi đặc biệt dành cho người Nga), và các ứng viên của chúng tôi đã trả lời họ một cách trung thực. Tôi hi vọng điều này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn!

Nếu bạn là một ứng viên Giám Hộ và muốn chia sẻ ý kiến và câu trả lời trong bài viết này, vui lòng liên hệ tôi và tôi sẽ cập nhật bài viết này.

Vui lòng đóng góp xây dựng DAC của chúng ta bằng cách bầu chọn và khuyến khích bất kỳ ai khác đang sở hữu token eosDAC tham gia bỏ phiếu bầu cho các người giám hộ tại đây: https://members.eosdac.io/votecustodians

Những người sở hữu EOSDAC có một tiếng nói trong định hướng cho DAC của chúng tôi thông qua các ứng viên mà họ bầu chọn. Hãy bắt đầu và bỏ phiếu ngay!

Danh sách các ứng viên được xếp theo thứ tự ngẫu nhiên:

Luke Stokes

eosDAC là gì đối với bạn và những khả năng mà nó có thể cung cấp cho tất cả chúng ta theo ý kiến của bạn?

eosDAC là hi vọng cho một tương lai mang tính phi tập trung và tự nguyện nhiều hơn. Nó là một ví dụ thực tế về một cộng đồng hoạt động theo cách tự trị và phi tập trung để phi tập trung hóa hơn hệ sinh thái sản xuất khối của EOS và đồng thời cũng xây dựng các công cụ mà thế giới cần để khởi tạo các DAC riêng của họ. Chính phủ, tập đoàn, tổ chức phi lợi nhuận và nhiều hơn nữa, với sự giúp đỡ của chúng tôi, sẽ chuyển sang hệ thống quản trị minh bạch trên chuỗi, nơi mà mọi người đều có tiếng nói và nỗ lực của họ được tưởng thưởng dựa trên giá trị được tạo ra. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những suy nghĩ ban đầu của tôi về eosDAC khi tôi gia nhập nó cách đây 9 tháng tại đây.

Với tư cách là một Người Giám Hộ tiềm năng, những vấn đề chính mà bạn muốn giải quyết là gì?

Tôi thấy vai trò chính của một người giám hộ là phệ duyệt hoặc từ chối hiệu quả các đề xuất công việc và đáp ứng nhanh chóng các giao dịch đa chữ ký, nó phải được ký duyệt bởi những người giám hộ để giữ cho DAC hoạt động và đảm bảo các nhân viên được tưởng thưởng cho những nỗ lực của họ. Mục tiêu của tôi với tư cách là người giám hộ là sẽ phê duyệt các đề xuất phù hợp với các mục đích ban đầu của eosDAC: 1) sản xuất khối thuộc sở hữu cộng đồng trên EOS và 2) Kích Hoạt DAC bằng cách xây dựng các công cụ mã nguồn mở để bất kỳ ai cũng có thể khợi chạy các DAC riêng của họ.

Bạn sẽ đại diện cho lợi ích của cộng đồng eosDAC cụ thể nào không?

Như việc tôi là một Nhân Chứng Steem hàng năm trời, tôi sẽ đại diện cho những người sở hữu token đồng thời cung cấp khả năng lãnh đạo mạnh mẽ dựa trên kinh nghiệm hơn 5 năm rưỡi của mình trong không gian tiền kỹ thuật số. Một DAC cốt lõi là một phần mềm (xem thêm https://en.wikipedia.org/wiki/Decentralized_autonomous_organization). Với suy nghĩ đó, tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm kỹ thuật của mình (xây dựng các trang web đầu tiên vào năm 1996, chuyên ngành khoa học máy tính tại UPENN, xây dựng công ty công nghệ của riêng tôi trong 10 năm foxy.io, v.v...) để đảm bảo rằng DAC là chính nó từ góc độ kỹ thuật.

Bạn có kế hoạch chia lợi nhuận đến các thành viên eosDAC từ việc sản xuất khối không?

Có thể là trong tương lai, nhưng không một startup nào mong muốn tồn tại mà phải chia lợi nhuận của nó trong giai đoạn tăng trưởng ban đầu. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm để thực hiện tầm nhìn ban đầu là trở thành một BP hàng đầu và Kích Hoạt DAC, nó sẽ đòi hỏi nhiều nỗ lực từ cộng đồng của chúng tôi bằng những công việc thật sự. Nỗ lực đó nên được tưởng thưởng bằng giá trị. Tôi tin vào việc xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và bền vững có thể là một người dẫn đầu trên các blockchain EOSIO tương lai và cung cấp việc tư vấn và chuyên môn cho thế giới mong muốn chuyển đổi thành các DAC trong tương lai. Tôi tưởng tượng rằng sẽ có nhiều cơ hội về lợi nhuận cho DAC trong tương lai và, nếu và khi chúng tôi xây dựng được giá trị đó, tôi có thể tưởng tượng đến một tương lai mà tất cả các thành viên có thể chia sẻ nhau giá trị đó. Mặc dù vậy, việc trước tiên là chúng ta phải xây dựng nó trước.

Bạn nghĩ gì về nước Nga và đã từng đến đây ít nhất một lần nào chưa?

Tôi đã làm việc với hai cá nhân tuyệt vời đến từ Nga khi xây dựng FoxyCart. Tôi đã nhìn thấy những bức ảnh tuyệt đẹp mà họ chia sẻ và hi vọng sẽ đến thăm họ một ngày nào đó, mặc dù tôi chưa có cơ hội. Tôi nghĩ Nga là một đất nước tuyệt vời với nền văn hóa hấp dẫn và một dân tộc rất mạnh mẽ.

Andrew Furmanczyk

eosDAC là gì đối với bạn và những khả năng mà nó có thể cung cấp cho tất cả chúng ta theo ý kiến của bạn?

Điều thú vị nhất về eosDAC là một tương lai mà chúng ta có thể có các DAC cung cấp các dịch vụ trên EOS, điều này có thể khiến thế giới cởi mở hơn với mọi người.

Theo cá nhân tôi, tôi sẽ nói thêm rằng Andrew là tác giả của một video xuất sắc mà tôi khuyến khích các bạn xem: DAC là gì?
Đừng quên bật phụ đề, nó được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nữa!

Với tư cách là một Người Giám Hộ tiềm năng, những vấn đề chính mà bạn muốn giải quyết là gì?

  • Tôi muốn tăng cường sự giao tiếp, giáo dục và sự cởi mở của eosDAC để cộng đồng EOS sẽ nhìn thấy chúng tôi đang mang lại nhiều giá trị hơn và cho chúng tôi nhiều phiếu bầu hơn.
  • Mang token EOSDAC lên sàn lớn hơn. BancorX chẳng hạn?
  • Tiếp tục xây dựng Nhà Máy DAC để kích hoạt nhiều DAC hơn trên EOS
  • Tìm thêm nguồn doanh thu

Bạn sẽ đại diện cho lợi ích của cộng đồng eosDAC cụ thể nào không?

Tiếng nói của tất cả các thành viên eosDAC nên được lằng nghe. Tôi sẽ phục vụ tất cả thành viên bằng khả năng tốt nhất của mình.

Bạn có kế hoạch chia lợi nhuận đến các thành viên eosDAC từ việc sản xuất khối không?

Có, nếu các thành viên muốn điều này xảy ra, tôi sẽ ủng hộ chia sẻ 10% doanh thu của DAC đến các thành viên eosDAC.

Bạn nghĩ gì về nước Nga và đã từng đến đây ít nhất một lần nào chưa?

Tôi chưa đến đó bao giờ, nhưng Nga có một lịch sử mạnh mẽ như một quốc gia hàng đầu thế giới. Nếu có thể, thật tuyệt nếu có thể đến đây vào một ngày nào đó.

CREAMer

eosDAC là gì đối với bạn và những khả năng mà nó có thể cung cấp cho tất cả chúng ta theo ý kiến của bạn?

DAC (decentralized autonomous community - cộng đồng tự trị phi tập trung) là khái niệm cốt lỗi của EOS và cộng đồng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong EOS.
Khi tôi làm việc cho BP EOS tại Hàn Quốc, tôi luôn suy nghĩ và trao đổi với cộng đồng và những người sở hữu Token.
Tôi đã luôn làm việc với tư duy tập trung vào cộng đồng cho cộng đồng.
Tôi nghĩ rằng eosDAC là một dự án tuyệt vời để thực hiện khái niệm 'decentralized autonomous community' (cộng đồng tự trị phi tập trung).
Vì lý do này, tôi đã quyết định tham gia đăng ký làm Người Giám Hộ.
Làm việc với tư cách là người hỗ trợ EOS khi ICO EOS diễn ra, tôi có thể khiến mình được biết đến như một trong những người có ảnh hưởng nhất của EOS trong Hàn Quốc thông qua việc phân phối thành công các nội dung mà tôi đã tạo ra.
Tôi đã tạo ra các nội dung hiệu quả liên quan đến EOS bằng cách tổ chức và vận hành một Tổ Chức Tự Trị Phi Tập Trung (Decentralized Autonomous Organization), gọi đơn giản là DAO, thông qua việc tuyển dụng những người sở hữu EOS tài năng từ các lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, xã hội học, nhân văn cũng như các nhà phát triển.
Tên cuả tôi được viết lại từ 'Core Community Evolution' (Phát Triển Cộng Đồng Cốt Lõi), nơi những người chọn lọc trong cộng đồng EOS Hàn Quốc đã góp phần ra mắt blockchain EOS được ghi nhận. Tôi đã thành công khi có được cộng đồng lớn nhất cho một BP/Dapp ở Hàn Quốc.
Tôi cũng xây dựng một kênh tin tức EOS [CREAMer] và có khoảng 5.000 người đăng ký nhận tin liên quan đến các tin tức quốc tế lẫn bên trong EOS.
Hiện tại, là một người làm việc tự do, tôi đang làm một dự án gọi là C.C.O (CREAMer Co-work Offering) cùng nhiều cộng sự khác nhau với mục đích mở rộng hệ sinh thái EOS và công nghệ blockchain của nó.
Dựa trên kinh nghiệm này, sau đây là một phần cam kết của tôi.
1. Xây dựng hệ sinh thái eosDAC và mở rộng cộng đồng thông qua kế hoạch chiến lược với việc sản xuất các nội dung liên quan đến eosDAC bằng các phương tiện trực quan.
2. Đóng góp cho eosDAC dựa trên kinh nghiệm làm việc với các ứng viên BP (xây dựng cộng đồng, phát triển nội dung, phân tích thị trường và thống kê, v.v...)
3. Phân phối các bản tin cập nhật eosDAC thông qua kênh tin tức EOS với hơn 5.000 người đăng ký, kênh Steemit với hơn 2.000 người theo dõi, và cũng như kênh Youtube.
4. Tiến hành các hợp tác tiềm năng với eosDAC (Dapp, Sàn giao dịch, BP, v.v...)

Với tư cách là một Người Giám Hộ tiềm năng, những vấn đề chính mà bạn muốn giải quyết là gì?

Một trong những vấn đề mà tôi muốn giải quyết là việc mở rộng tiện ích của token eosDAC.
Tiện ích hiện tại của token eosDAC là rất hạn chế (chỉ dùng để bỏ phiếu).
Gần đây tôi đã tham gia đội ngũ Everipedia Hàn Quốc. Everipedia gần đây đã thông báo về một tiện ích mở rộng ccho phép token IQ của họ có thể sử dụng trên nhiều dApp. Tôi đã rất ấn tượng với thông báo này.
Tôi muốn mở rộng tiện ích của token eosDAC để eosDAC cũng có thể được sử dụng cho các DAC và dApp khác.
Và tôi muốn thấy eosDAC là cộng đồng hoàn thiện khái niệm về DAC.

Bạn sẽ đại diện cho lợi ích của cộng đồng eosDAC cụ thể nào không?

Tôi sẽ không đại diện cho lợi ích của bất kỳ cộng đồng cụ thể nào.
Tôi đại diện cho lợi ích của tất cả các chủ sở hữu eosDAC.
Cho đến nay, những người nằm giữ eosDAC của Hàn Quốc đã không được đối xử đúng đắn.
Những người sở hữu eosDAC của Hàn Quốc cũng là một phần của tất cả những người sở hữu eosDAC.
Vì vậy tôi sẽ hỗ trợ liên lạc giữa cộng đồng Hàn Quốc với những người sở hữu eosDAC khắp thế giới.
Ngược lại, tôi sẽ nói chuyện thay cho các chủ sở hữu eosDAC nước khác nếu họ không được đối xử đúng đắn.
Tôi muốn nhắc lại rằng tôi sẽ đại diện cho lợi ích của toàn bộ người sở hữu eosDAC.

Bạn có kế hoạch chia lợi nhuận đến các thành viên eosDAC từ việc sản xuất khối không?

Phần thưởng hàng ngày từ BP của eosDAC là 344 EOS (16/1/2019).
Việc phân phối đến các chủ sở hữu của các phiếu bầu sẽ dẫn đến việc phân chia lợi nhuận 0.00002293 EOS trên 1 eosDAC.
Tôi không biết đây có phải là một lợi nhuận đáng kể không.
(Tính toán dựa trên phần thưởng BP đã nhận được. Nó được cắt giảm sau khi loại trừ chi phí máy chủ và các chi phí khác. Tuy nhiên việc chia sẻ một số lượng nhất định sẽ giúp cải thiện tỉ lệ tham gia bỏ phiếu.)
Việc phân phối lợi nhuận là rất cần thiết nhưng tôi nghĩ chúng ta cần một giải pháp cơ bản hơn.

Bạn nghĩ gì về nước Nga và đã từng đến đây ít nhất một lần nào chưa?

Tôi chưa từng đến Nga nhưng tôi thật sự muốn đến đó. Tôi có một người anh em thân thiết làm âm nhạc và bạn gái anh ta là người Nga. Do vậy, gần đây chúng tôi đã đi uống nước cùng nhau và đó là một trải nghiệm rất dễ chịu. Nhờ trải nghiệm đó, tôi có một ấn tượng tốt về người Nga. Tôi đã nghe rằng đàn ông Nga cứng rắn và phụ nữ Nga rất đẹp!
Và tôi nghĩ rằng những công trình ở Nga cũng rất đẹp.
(Nó cũng xuất hiện trong nền trò Tetris :)

Michael Yeates

eosDAC là gì đối với bạn và những khả năng mà nó có thể cung cấp cho tất cả chúng ta theo ý kiến của bạn?

Tôi nghĩ DACs là một cách làm kinh doanh hoàn toàn mới mẻ, nó thưởng cho những ai đóng góp nhiều nhất. Trong tương lai, tôi hi vọng rằng chúng tôi có thể biến một DAC trở thành một thực thể hợp pháp và chúng sẽ là động lực chính cho sự đổi mới trên mạng lưới EOS và sẽ mang giá trị đến những token cơ bản.

Với tư cách là một Người Giám Hộ tiềm năng, những vấn đề chính mà bạn muốn giải quyết là gì?

Hiện tại tôi đang suy nghĩ rất nhiều về cách các DAC sẽ giao tiếp với thế giới bên ngoài và về cách chúng ta có thể làm việc cùng nhau, ngay cả khi chúng ta không hoàn toàn đồng ý. Việc không thể đưa ra một quyết định với một DAC có thể sẽ tồi tệ hơn là đưa ra các quyết định tồi.

Bạn sẽ đại diện cho lợi ích của cộng đồng eosDAC cụ thể nào không?

Không, tôi sẽ nhìn vào nhu cầu của eosDAC và cố gắng cung cấp những gì mà nó cần để giúp đỡ mọi người. Chúng ta cần mang tất cả cộng đồng eosDAC lại với nhau nhiều nhất có thể.

Bạn có kế hoạch chia lợi nhuận đến các thành viên eosDAC từ việc sản xuất khối không?

Cá nhân tôi nghĩ rằng đây sẽ là một ý tưởng hay nhưng vẫn chưa rõ liệu rằng việc chia lợi nhuận sẽ đến từ việc sản xuất khối EOS duy nhất hay chúng ta sẽ có nhiều nguồn thu nhập không. Ưu tiên đầu tiên của tôi sẽ là làm tăng giá trị của DAC nhưng nếu có trường hợp chia sẻ nguồn quỹ quá lớn thì tôi sẽ chấp thuận. eosDAC vẫn đang mới bắt đầu (chỉ 6 tháng tuổi) nên chưa có một khoảng thu nhập khổng lồ nào để chia lại cả.

Bạn nghĩ gì về nước Nga và đã từng đến đây ít nhất một lần nào chưa?

Tôi chưa bao giờ đến Nga nhưng tôi đã dành rất nhiều thời gian ở khu vực Baltic. Một số người trong gia đình tôi là người Nga và tôi yêu thích sự ấm áp của họ và sự tận tụy đối với gia đình. Tôi dự định đến thăm St Petersburg sớm và hi vọng cả Moscow.

SungHwan Won

eosDAC là gì đối với bạn và những khả năng mà nó có thể cung cấp cho tất cả chúng ta theo ý kiến của bạn?

Tôi nghĩ DAC sẽ là tổ chức hợp tác phi tập trung cho công việc và nó sẽ là hình thái mới và cách thức làm việc mới của tập đoàn. Hiện tại eosDAC đang chạy trên chuỗi EOS thành công và nó sẽ là một ví dụ điển hình cho các DAC khác trong tương lai.

Với tư cách là một Người Giám Hộ tiềm năng, những vấn đề chính mà bạn muốn giải quyết là gì?

Một trong những vấn đề lớn của chúng ta hiện tại là việc thiết giao tiếp mạnh mẽ đến cộng đồng. Các quyết định quan trọng đã được thông báo trên các bài viết Steemit nhưng nó vẫn không đủ cho các thành viên cộng đồng để hiểu chúng và vì sao chúng ta đưa ra quyết định. Chúng ta có các nhà quản lý thông tin ở mỗi kênh ngôn ngữ để chúng ta có thể giao tiếp tốt hơn.

Bạn sẽ đại diện cho lợi ích của cộng đồng eosDAC cụ thể nào không?

Không, tôi sẽ làm việc như một người phục vụ cho các chủ sở hữu token eosDAC và cộng đồng. Tôi tin một trong những vai trò quan trọng của Người Giám Hộ là việc thu hút các thành viên cộng đồng để tạo ra một DAC kết nối cùng nhau nhiều nhất có thể.

Bạn có kế hoạch chia lợi nhuận đến các thành viên eosDAC từ việc sản xuất khối không?

Chắc chắn rồi. Nhưng hiện tại, chúng ta vẫn đang ở điểm khởi đầu nên sẽ cần thời gian để chia sẻ lợi nhuận đến thành viên cộng đồng. Chúng ta đang được trả công bằng EOS và WBI cho việc sản xuất khối và nó sẽ tăng lên ngày càng nhiều. Ngoài ra, có thể có nguồn thu khác từ việc cung cấp bộ công cụ, bí quyết và tư vấn cho các tổ chức và DAC khác để chúng ta có thể chia sẻ lợi nhuận đến cộng đồng thành viên.

Bạn nghĩ gì về nước Nga và đã từng đến đây ít nhất một lần nào chưa?

Tôi chưa từng đến Nga nhưng chồng của chị tôi đã từng làm việc cho LG RUSSIA với tư cách là một trong những chủ tịch nên tôi rất quan tâm đến nước Nga. Ấn tượng đầu tiên của tôi là Nga là một trong những đất nước lớn nhất thế giới, nổi tiếng với môn Thể dục dụng cụ và các tác phẩm văn học lớn của Dostoevskii, Tolstoy, v.v... nếu có cơ hội, tôi muốn đến Moscow và St Petersburg.

Rob Allen

eosDAC là gì đối với bạn và những khả năng mà nó có thể cung cấp cho tất cả chúng ta theo ý kiến của bạn?

Công nghệ blockchain là nền tảng - nó cho phép sự tin tưởng phân táng và điều này có nghĩa rằng mọi người có thể làm việc cùng nhau theo những cách quá phức tạp hoặc không thể thực hiện được trước đây chẳng hạn như các cộng đồng tự trị phi tập trung. Nó cũng cho phép các tài sản được token hóa và điều này mở ra một cách nghĩ mới về quyền sở hữu của tất cả mọi thứ. eosDAC là một phần của cơ sở hạ tầng bên trong hệ sinh thái blockchain eosio giống như cách cá ISP đầu tiên là một phần của cơ sở hạ tầng internet thời kỳ đầu. Nếu hệ sinh thái eosio phát triển (thứ mà người ta mong đợi với hơn 1 tỷ đô la quỹ đầu tư mạo hiểm sẵn sàng hướng đến), nó mang lại cơ hội lớn cho các tổ chức hạ tầng phát triển cùng nó. Ngoài ra, eosDAC là một cách tuyệt vời để cho phép các DAC mới và trao lại sức mạnh cho các thành viên eosDAC trở thành tầng cơ bản của các DAC mới.

Với tư cách là một Người Giám Hộ tiềm năng, những vấn đề chính mà bạn muốn giải quyết là gì?

Từ quan điểm pháp lý và quy định, DAC cần các cấu trúc quá phức tạp để tránh các trách nhiệm không thể chấp nhận cho các thành viên. Điều này giới hạn các nhóm khác thiết lập các DAC bằng cách sử dụng các công cụ của chúng tôi và mang lại cho eosDAC các chi phí đáng kể. Chúng ta cần tiếp tục xem xét các cách mới để cải thiện tình trạng này và theo dõi những phát triển mới trong không gian này.
Từ quan điểm phát triển eosDAC, eosDAC vẫn cần một hệ thống đề xuất công việc trên chuỗi.
eosDAC cũng cần có thêm nhiều doanh thu - Việc sản xuất khối không mạng lại nhiều lợi ích như dự kiến chia sẻ lại cho DAC khi được khái niệm hóa. Điều này có nghĩa là các nguồn doanh thu thay thế cần được xác định, kế hoạch được đề xuất và đầu tư được thực hiện.
Từ góc độ hệ sinh thái eosio, Mạng Chính EOS hiện tại có các vấn đề về CPU làm giới hạn quy mô của nó và hiến pháp có mộ số yếu tố không thể thực hiện được. Chúng ta cần tiếp tục làm việc với cộng đồng eosio để cải thiện tình trạng này.

Bạn sẽ đại diện cho lợi ích của cộng đồng eosDAC cụ thể nào không?

Tôi sẽ đại diện cho lợi ích của thành viên hơn là những người sở hữu token nhưng tôi tin vào nguyên tắc cốt lõi của eosDAC. Tôi cũng sẽ vận động để đối xử công bằng cho những người nỗ lực làm tăng giá trị thực sự của eosDAC.

Bạn có kế hoạch chia lợi nhuận đến các thành viên eosDAC từ việc sản xuất khối không?

Không, nhưng tôi sẽ xem xét bất kỳ đề xuất thích hợp nào được gửi lên.

Bạn nghĩ gì về nước Nga và đã từng đến đây ít nhất một lần nào chưa?

Tôi chưa bao giờ đến Nga, tuy nhiên tôi đã gặp rất nhiều người Nga và tôi rất tôn trọng nước Nga và người dân Nga.

Soyoung Kim

eosDAC là gì đối với bạn và những khả năng mà nó có thể cung cấp cho tất cả chúng ta theo ý kiến của bạn?

Tôi, là một người sở hữu cũng là một phần của đội ngũ khởi tạo và là một trong số nhiều nhân viên, đồng thời là một trong các ứng viên Người Giám Hộ, muốn eosDAC thành công trong việc thuyết phục thế giới rằng có một cách làm kinh doanh mới sẽ hoạt động hiệu quả hơn những cấu trúc tổ chức hiện tại, muốn chứng minh cái cách mà sự minh bạch lẫn công bằng có thể làm tăng sự hiệu quả và đi tiên phong trong cách làm của nó cho đến khi eosDAC được công nhận là một thực thể có tính pháp lý. Từ đó, nó sẽ giúp cho mọi thứ dễ dàng hơn với các DAC.

Với tư cách là một Người Giám Hộ tiềm năng, những vấn đề chính mà bạn muốn giải quyết là gì?

Tôi muốn cải thiện sự trao đổi và tương tác để hiểu nhau hơn giữa các nhóm thành viên để lợi ích của họ được điều chỉnh cho phù hợp: Người Giám Hộ - Nhân Viên, Người Giám Hộ - Thành Viên, Nhân Viên – Thành Viên, Người Giám Hộ - Người Giám Hộ. Bên cạnh đó, tôi quan tâm đến việc làm tự đánh giá theo thời gian để phân phối lại nguồn tài nguyên của nó. Tìm ra những điểm mạnh nhất của eosDAC và tập trung phát triển nó và những lĩnh vực mà eosDAC cần phải cải thiện.

Bạn sẽ đại diện cho lợi ích của cộng đồng eosDAC cụ thể nào không?

Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ đại diện cho một ‘cộng đồng eosDAC cụ thể’ nào, nhưng cộng đồng là một khối. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ lắng nghe nhiều ý kiến nhiều nhất có thể, và tôi muốn chia sẻ nó với các Người Giám Hộ trước khi họ đưa ra quyết định.

Bạn có kế hoạch chia lợi nhuận đến các thành viên eosDAC từ việc sản xuất khối không?

Tôi không có kế hoạch cụ thể nào cho việc phân chia lợi nhuận vào thời điểm này. Tuy nhiên, tôi sẽ úng hộ ý kiến một khi eosDAC có đủ nguồn quỹ dự trữ cho các hoạt động mà nó cần hay muốn hỗ trợ. Tôi quan tâm nhiều đến việc tạo ra một nhóm các tài năng và/hoặc hoạt động tham gia (chẳng hạn như việc bỏ phiếu bầu các Người Giám Hộ, tham gia vào việc xây dựng nội dung/cộng đồng), các nhóm lĩnh vực khác, để chúng ta tưởng thưởng cho những người có công đóng góp xây dựng DAC.

Bạn nghĩ gì về nước Nga và đã từng đến đây ít nhất một lần nào chưa?

Tôi chưa từng đến Nga. Tôi ước rằng sẽ đến đây vào một thời điểm nào đó, hi vọng rằng khi hai nước Bắc Hàn và Nam Hàn thống nhất lại với nhau và tôi sẽ thực hiện một chuyến đi dài nhất từ Hàn Quốc đến Mông Cổ và khắp nước Nga Tôi quan tâm đến nhà văn Nga (và nhiều lĩnh vực khác…) Eduard Limonov, sẽ thật tuyệt khi có thể tìm hiểu nhiều hơn về ông ấy trong chuyến đi. Tôi nghe nói người Nga tham gia rất nhiều vào không gian tiền mã hóa, vì vậy tôi hi vọng cộng đồng eosDAC Nga sẽ phát triển mạnh hơn. Tôi làm việc chặt chẽ với Prokhor nên tôi chắc chắn nỗ lực của anh ấy sẽ sớm thành hiện thực.

Cám ơn tất cả các Ứng Viên đã dành thời gian để trả lời các câu hỏi trên! Bài viết sẽ được cập nhật khi có phản hồi mới!

Nếu bạn là một ứng viên Giám Hộ và muốn chia sẻ ý kiến và câu trả lời của mình trong bài viết này, vui lòng liên hệ tôi và tôi sẽ cập nhật bài viết này.

Prokhor Borisov (@shadow82)

Hãy bỏ phiếu cho eosdacserver


Đăng ký bản tin của chúng tôi để nhận thông báo và theo dõi chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội yêu thích của bạn:

Steemit | Discord | Telegram | Facebook | Twitter | Google-plus | Github | Instagram | Linkedin | Medium | Reddit | YouTube | Weibo| VK| Bihu

Sort:  

I just resteemed your post!

Why? @eosbpnews aggregates updates of active EOS BPs and conveniently serves them in one place!


This service is provided by @eosoceania. If you think we are doing useful work, consider supporting us with a vote :)
For any inquiries/issues please reach out on Telegram or Discord.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 60670.43
ETH 3380.02
USDT 1.00
SBD 2.51