ICO Eloncity: Private Sale

in #eloncity6 years ago

Dự án Eloncity và cách tham gia Private sale

Hi các bạn. Mình lại quay trở lại làm phiền các bạn rồi đây :)))
Lần này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tham gia Private sale của dự án cực hot và tiềm năng này. Đến nỗi, người người nhà nhà đều hướng về dự án ( vù... vù.....)

Trước khi bạn điền vào form và chuẩn bị 200.000USD sẵn trong ví, chúng ta hãy thử tìm hiểu xem những rules của quá trình private sale này nhé:

  1. Bạn có những hạn chế về ai có thể tham gia không?
    Có, chúng tôi không chấp nhận người tham gia từ Hoa Kỳ, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (ngoại trừ Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan), New Zealand và những người tham gia là công dân hoặc cư dân hoặc sống trong khu vực địa lý chịu sự điều chỉnh của các biện pháp trừng phạt của Hoa Kỳ và những người tham gia chịu sự trừng phạt của Liên hợp quốc và / hoặc Hoa Kỳ.

  2. Tôi có phải đăng ký và / hoặc biết khách hàng của mình (“KYC”) cho khoản đóng góp tư nhân không?
    Vâng. Cả hai đăng ký và KYC là bắt buộc.

  3. Quy trình từng bước tham gia đóng góp tư nhân là gì?
    Để tham gia đóng góp tư nhân, bạn sẽ cần làm theo các bước dưới đây.

  • Nhấp vào nút “Đăng ký đóng góp tư nhân” trên trang web chính thức của Eloncity để mở biểu mẫu đăng ký Google của chúng tôi;

  • Điền và gửi biểu mẫu của Google;

  • Chờ xem xét và phê duyệt của Eloncity;

  • Chỉ những ứng cử viên được chấp thuận và được chọn mới nhận được thông báo qua email của chúng tôi qua [email protected]. Bạn sẽ cần phải hoàn tất quy trình KYC trên www.tokeneed.com

  • Khi KYC của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được hướng dẫn tham gia qua email;

  • Bạn sẽ cần phải ký một thỏa thuận đóng góp tư nhân với Quỹ và hoàn thành đóng góp của bạn theo các điều khoản của thỏa thuận đóng góp tư nhân.*

  • Hãy thận trọng về những trò gian lận! Một số kẻ lừa đảo sẽ sử dụng một email giả mạo. Đảm bảo kiểm tra kỹ các nguồn email hoặc tiêu đề của bạn trước khi bạn nhấp vào "trả lời".*
  1. Tôi cần cung cấp gì cho KYC?
    Bạn sẽ cần phải cung cấp các thông tin và tài liệu sau:
  • Tên

  • Quốc tịch

  • Email

  • Địa chỉ

  • Bản sao chụp trang ảnh của hộ chiếu của bạn hoặc ID ảnh do chính phủ cấp (mặt trước và mặt sau);

  • Ảnh tự sướng với ID của bạn.

Chúng tôi có thể yêu cầu thêm thông tin trong một số trường hợp nhất định.

  1. Tôi có thể sửa đổi thông tin KYC của mình sau khi gửi không?
    Có, bạn có thể gửi thông tin cập nhật của bạn đến [email protected].

  2. Tiền điện tử nào được chấp nhận cho khoản đóng góp tư nhân?
    Ethereum (ETH) và Bitcoin (BTC). Xin lưu ý rằng chúng tôi không chấp nhận các loại tiền tệ fiat (ví dụ: Đô la Mỹ).

  3. Tôi có thể đóng góp trực tiếp từ một ví tiền trao đổi tiền điện tử không?
    KHÔNG. Vui lòng KHÔNG gửi ETH từ ví trao đổi và vui lòng sử dụng ví tương thích ERC-20 để gửi ETH đến địa chỉ đóng góp mà chúng tôi cung cấp.

  4. Tôi sẽ cung cấp loại ví nào để nhận mã thông báo?
    Bất kỳ ví nào hỗ trợ mã thông báo ERC-20 đều được sử dụng tốt.

  5. Tôi có thể sử dụng địa chỉ trao đổi tiền điện tử làm địa chỉ ETH để nhận mã thông báo không?
    KHÔNG. Vui lòng KHÔNG sử dụng bất kỳ địa chỉ trao đổi tiền điện tử nào (như Coinbase, Binance, Huobi, OKEx, v.v.) làm địa chỉ ETH để nhận mã thông báo của bạn, trong trường hợp đó, bạn có thể bị mất mã thông báo. Nếu điều này xảy ra, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sự mất mát của bạn.

  6. Eloncity có thời gian ban đầu cho các mã thông báo được phân phối trong bán hàng cá nhân không? Nếu vậy, thời gian ban đầu là bao lâu?
    Có, thời gian bắt đầu: 10% mã thông báo phát hành mỗi tháng, 10 lần, tổng cộng 9 tháng. Mã thông báo sẽ có sẵn để phát hành vào cùng ngày với việc phát hành mã thông báo bán công khai.

  7. Khi nào tôi sẽ nhận được 10% đầu tiên của Thẻ ECT của tôi?
    Chúng tôi sẽ phân phối 10% mã thông báo ECT đầu tiên của bạn trong vòng sáu tuần sau khi hoàn thành đóng góp công khai.

Rồi xong, chúng ta đã tìm hiểu và quyết định đầu tư vào dự án. Nào, bjo thì hãy vào trang eloncity.io và chọn mục PRIVATE CONTRIBUTION REGISTRATION ngay ở trên trang chủ và hoàn thành form biểu mẫu đó nhé:

PHÂN PHỐI TOKEN
Khối lượng: 1.000.000,000 ECT số tiền hữu hạn của ECT được tạo ra. Không có lạm phát.
Số tiền mã thông báo tối đa để đóng góp: 32%
Khai thác cho năng lượng tái tạo được lưu trữ: 32%
Đội: 7,5%
ELONCITYLab: 14,5%
Tiếp thị: 14%

Soft cap: 10.000.000 đô la.
Hard cap: 33.000.000 USD.

  • Khoản đóng góp tư nhân: 19.000.000 USD (Mở)
    Thời gian bắt đầu: 9 tháng khóa vị trí với 10% mã thông báo phát hành cùng lúc với việc phát hành mã thông báo chính (sáu (6) tuần sau khi hoàn thành đóng góp chính). Sau đó, 10% mã thông báo phát hành mỗi tháng trong 9 giai đoạn liên tiếp.
    1 USD = 9,8 ECT (Chỉ chấp nhận ETH và BTC, Giá trị sẽ được tính bằng USD được niêm yết trên coinmarketcap vào ngày đóng góp. Đóng góp bắt đầu từ 200.000 USD và tối đa 600.000 USD, giảm giá 15%).

  • Đóng góp của nền tảng: $ 6.000.000 (N / A)

  • Đóng góp công khai: 8.000.000 USD (Không áp dụng)

Điền địa chỉ email, họ, tên, quốc tịch của bạn và cả số Tokeneed UID của bạn ( Số UID này mình đã hướng dấn, các bạn chưa biết thì có thể seareach thêm nhé)

Điền tiếp theo địa chỉ Telegram bạn đã tham gia nhóm Eloncity Group, địa chỉ trang mạng xã hội của bạn như Fb, Tw... sau đó là địa chỉ ví MEW. Cuối cùng là số tiền bạn muốn tham gia vào dự án (bắt đầu từ 200.000USD đến 600.000USD)

Bạn chọn đồng ý để token này bị lock trong vòng 9 tháng . Tiếp đó là bạn biết về dự án Eloncity qua đâu, bạn có thể tùy chọn mục này nhé


Tiếp theo bạn viết vài dòng vì sao bạn trả lời như trên. Tiếp theo là Bạn có thể mang lại gì cho Eloncity, ở đây có nhiều lựa chọn, bạn chọn mục nào cũng đc. Sau đó viết vài dòng ở câu dưới vì sao bạn chọn đáp án như trên.
XONG. bạn ấn gửi và tiến hành KYC theo yêu cầu của họ gửi vào mail.
Chúc cho 200K USD của các bạn sẽ x2, x3, x4... lên nhé !!!

Thêm thông tin chi tiết cho bạn nào muốn tìm hiểu thông tin để đầu tư thêm vào dự án:

Identification link: http://eloncity.io/?utm_source=Content&utm_medium=Bounty&utm_campaign=B000131
Krypital Bounty Group: https://t.me/KrypitalBounty
Eloncity Group: https://t.me/Eloncity
Krypital News: https://t.me/KrypitalNews
Website: http://www.eloncity.io/
ANN thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4465922
Telegram: https://t.me/Eloncity
Facebook: https://www.facebook.com/Eloncity
Twitter: https://twitter.com/Eloncity_io

Tác giả:
Bitcointalk Username: lamvannguyenhust
Bitcointalk Profile URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2122864
Telegram: https://t.me/lamvannguyenhust

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 56208.10
ETH 2476.58
USDT 1.00
SBD 2.26