Eloncity - Những quỹ đầu tư lớn tham gia vào dự án

in #eloncity6 years ago

Eloncity - Những quỹ đầu tư lớn tham gia vào dự án

Hi ! xin chào các bạn !
Mình lại quay trở lại cùng các bạn với dự án Eloncity rồi đây. Nếu ở những phần trước, mình đã giới thiệu chi tiết với các bạn về dự án này, thì ở phần này, mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những quỹ đầu tư lớn đã tham gia vào dự án này nhé. Đảm bảo nghe xong các bạn sẽ choáng đấy....toàn những quỹ tỷ đô chuyên về công nghệ thôi

Nếu các bạn lười đọc thì mình cũng có clip cho các bạn xem đây:

Nào. Hãy cũng bắt đầu với nhóm thứ nhất nào:

  1. Quỹ đầu tư GVC.PE

    Được thành lập vào tháng 2 năm 2018, Gravity Capital (Gvc.pe) là một tổ chức đầu tư chuyên về ngành công nghiệp blockchain. Đây là một trong những tổ chức đầu tư chuyên nghiệp đầu tiên đặt nền tảng cho ngành sinh thái ngành công nghiệp blockchain. Là một ngân hàng đầu tư cấp khối sinh thái, hướng đầu tư của Gvc bao gồm cơ sở hạ tầng, các thỏa thuận ứng dụng và các dịch vụ tài chính có ảnh hưởng toàn cầu trong hệ sinh thái blockchain. Mạng lưới đầu tư toàn cầu của Gvc bao gồm Silicon Valley, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc và các khu vực khác, và nó thiết lập quan hệ đối tác chiến lược chặt chẽ với các dự án cấp cao nhất ở nhiều quốc gia.

  2. Powerlink Labs

    Chúng tôi rất vui mừng thông báo về nguồn vốn mạo hiểm mới nhất của chúng tôi từ Powerlink Labs. Đọc bởi hơn 1 triệu người dùng, gần một trăm báo cáo #blockchain đã được Powerlink Labs xuất bản, bao gồm nhiều tình huống ứng dụng blockchain.

  3. DECENTRUST CAPITAL

    Chúng tôi rất vui mừng chào đón nhà đầu tư mới nhất của chúng tôi, Decentrust Capital. Decentrust chủ yếu tập trung vào việc phát triển lâu dài các dự án sáng tạo, bao gồm, nhưng không giới hạn, Fusion, Cybermiles, Arcblock, Vechain, và Qtum.

  4. Qingzheng Capital

    Cảm ơn bạn đã đầu tư Qingzheng Capital. Chúng tôi mong muốn sử dụng hơn 5 năm kinh nghiệm của bạn trong tài trợ vốn liên doanh blockchain. Qingzheng là một nhà đầu tư nổi bật về tin tức, nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số, IoT và phát triển ứng dụng.

  5. Quỹ Fly

    Chúng tôi vui mừng thông báo về việc nhận khoản đầu tư từ Quỹ Fly, liên doanh đầu tư giữa Tập đoàn Dalin và Công ty Đầu tư Juntian. Chúng tôi rất vui mừng được sử dụng nguồn lực và kinh nghiệm của Quỹ Fly trong lĩnh vực năng lượng Nam Mỹ

  6. JRR Crypto

    Chúng tôi vô cùng may mắn khi nhận được tiền tài trợ từ JRR Crypto. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng, JRR Crypto không chỉ là một nguồn tài nguyên quý giá trong lĩnh vực Blockchain mà còn có các kỹ năng hỗ trợ phát triển theo cấp số nhân của #ELONCITY năng lượng tái tạo được phân phối

  7. Interblock Capital

    Chúng tôi vui mừng thông báo nhà đầu tư mới nhất của chúng tôi Interblock Capital, một loại tiền tệ được mã hóa và chứng chỉ đầu tư của Canada tập trung vào đầu tư mạo hiểm blockchain, trao đổi tài nguyên và thông tin và dịch vụ tư vấn.

  8. CollinStar Capital

    Chúng tôi hoan nghênh nhà đầu tư mới nhất của chúng tôi CollinStar Capital, một tổ chức quản lý tài sản, có trụ sở tại Úc, chuyên về hạ tầng Blockchain và tư vấn và đầu tư tiền tệ kỹ thuật số. Chúng tôi rất vui khi sử dụng kiến thức rộng lớn về điện toán đám mây của bạn

  9. Horman Capital

    Chúng tôi vinh dự nhận được khoản đầu tư từ Horman Capital, một tổ chức VC đầu tư chủ yếu vào giai đoạn đầu và các doanh nghiệp giai đoạn phát triển có đội ngũ chuyên dụng và công nghệ tiên tiến có thể phá vỡ các ngành công nghiệp lớn, truyền thống, không hiệu quả

  10. LD Capital

    Chào mừng bạn đến với nhà đầu tư mới nhất LD Capital, một quỹ đầu tư tài sản kỹ thuật số, chuyên về công nghệ blockchain. LD Capital chủ yếu tập trung vào tài chính, nội dung, chơi game, IoT và các công nghệ mới nổi. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác trong tương lai của chúng tôi

  11. Fengbushi Capital

    Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với @fenbushi, công ty đầu tư mạo hiểm đầu tiên của Trung Quốc chuyên về công nghệ blockchain và các khoản đầu tư liên quan đến doanh nghiệp. Fengbushi Capital đã phát triển gần 50 danh mục đầu tư toàn cầu đa dạng trị giá trên 50 triệu USD

Phùuuu...rồi. Kể thế thôi, còn nhiều lắm các bạn tự tìm hiểu nhé..:)))

Krypital Bounty Group: https://t.me/KrypitalBounty
Eloncity Group: https://t.me/Eloncity
Krypital News: https://t.me/KrypitalNews
Website: http://www.eloncity.io/
ANN thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4465922
Telegram: https://t.me/Eloncity
Facebook: https://www.facebook.com/Eloncity
Twitter: https://twitter.com/Eloncity_io

Tác giả:
Bitcointalk Username: lamvannguyenhust
Bitcointalk Profile URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2122864
Telegram: https://t.me/lamvannguyenhust

Sort:  

Congratulations @lamnguyenhust! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published
Award for the number of upvotes

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Congratulations @lamnguyenhust! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 56208.10
ETH 2476.58
USDT 1.00
SBD 2.26