# TRADER WITH EXNESS.COM

in #education6 years ago (edited)



Chào cộng đồng Steemit!

Tôi Tên Nguyễn Văn Đồng, Tôi đến từ Việt nam, một đất nước có thiên nhiên tươi đẹp.

Năm nay tôi đã ngoài ba muôi tuổi và tốt nghiệp trường kinh tế quốc dân năm 2005.
Hiện tại công việc chính của tôi là kinh doanh, giao dịch ngoại hối (Forex) và đầu tư chứng khoán (CFD) và tiền thuật toán( Crypto).

Tôi đã bắt dịch ngoại hội được năm năm và giờ đã có thành quả và cũng đã đầu tư chứng khoán từ năm 2009 tới nay và giờ là thị trường tiền thuật toán!

Exness.com là môi giới mà tôi đã bắt đầu và bây giờ tôi vẫn tiếp tục với nó. Nó rất tuyệt vời và có nhiều lợi ích cho các nhà giao dịch. Chính vì lẽ đó tôi đã làm đối tác với họ và muốn giới thiệu tới cộng đồng một môi giới uy tín và hiện đại.

Tại exness.com chúng ta được hưởng nhiều lợi thế:

  • Chênh lệch mua bán rất thấp
  • Nạp và rút tiền tự động và không mất phí.
  • Hệ thống hỗ trợ nhanh và chuyên nghiệp
  • Thời gian khớp lệnh rất nhanh
  • .....vv các bạn quan tâm có thể tham khảo tại đây : https://www.exness.com/a/h9fqjuk7

Còn đầu tư tiền thuật toán tôi giao dịch trên sàn Binance và Bittrex đó là hai sàn khá uy tín các bạn có thể tham khảo.

Tôi rất mong được giao lưu và học hỏi cùng mọi người trên cộng đồng Steemit!

Thân!

Chú ý :

  • Giao dịch Forex hay đầu tư chứa đựng nhiều rủi ro và không phù hợp với tất cả mọi người.
  • Tất cả những thông tin trên @siberivn chỉ mang tính chất thông tin và không được coi là khuyến nghị đầu tư.

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64418.55
ETH 3157.64
USDT 1.00
SBD 4.06