ICO eCoinomic: Hướng dẫn mua Token CNC

in #ecoinomic6 years ago

Hướng dẫn mua Token CNC dự án eCoinomic

Như các bạn đã biết, hai bài trước mình đã giới thiệu về dự án eCoinomic, dự án liên quan đến quản lí tài chính như cho vay, thế chấp. Chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được những gì dự án đem lại và hơn hết là các bạn đã tạo được động lực để đầu tư chưa :))))
Ở bài này, mình sẽ chia sẻ thêm thông tin với các bạn về token và cách mua token của dự án rất tiềm năng này ( Ko có dự án nào mình làm mà ko tiềm năng cả ! hihi)

Đầu tiên, các bạn nên nắm được những thông tin mà đội ngũ phát triển đã viết nằm ở mục Home:

Mã thông báo CNC sẽ được phân phối vào ngày 1 tháng 8 năm 2018. Đồng thời, nền tảng của chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ mới của chúng tôi trong đó người dùng có thể mua tiền điện tử bằng thẻ VISA và MasterCard.

Chúng tôi muốn cảm ơn những người tham gia ICO, các đối tác, các chuyên gia và những người khác chân thành về dự án. Lời khuyên, ý kiến ​​và phê bình của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi. Nó giúp chúng tôi phát triển và tiến lên phía trước.

Tóm tắt lại quá trình phát triển:

  • Đến nay chúng tôi đã quyên góp được hơn 47 triệu USD. Hơn 25 000+ người dùng được đăng ký trên nền tảng eCoinomic.net và cộng đồng của chúng tôi vượt quá trên 100.000 người tham gia.

  • Chủ thẻ VISA và MasterCard có thể mua mã số CNC trên trang web ecoinomic.net, giúp dễ dàng đặt hàng bánh pizza trực tuyến.

  • Để thuận tiện cho bạn, có văn phòng tại Hàn Quốc, Anh, Estonia và Nga. Nhóm của chúng tôi bao gồm hơn 80 chuyên gia.

  • Các ngân hàng châu Âu và châu Á, bao gồm Ngân hàng Blueorange và Ngân hàng Woori, đã mở tài khoản cho dự án, KPMG, công ty quốc tế lớn nhất cung cấp dịch vụ pháp lý và kiểm toán, cố vấn tài chính Oracle, chuyên gia quản lý tài sản quốc tế và công ty luật hàng đầu tại Asia JIPYOUNG Ltd. đã trở thành đối tác của chúng tôi.

  • eCoinomic.net đã nhận được giấy phép quốc tế để trao đổi tiền tệ hoạt động ở tất cả các thị trường. Chúng tôi đã thực hiện kế hoạch lấy ý kiến ​​pháp lý để làm việc tại các thị trường chính, bao gồm Hàn Quốc, Châu Âu, Kazakhstan, Việt Nam và Ukraine.

  • Các cơ quan xếp hạng hàng đầu đã đánh giá cao dự án eCoinomic.net của chúng tôi. Trong số đó có ICObench, TrackICO, ICOmarks, TheTokener, ICOCalendar, ICOKR, ICO Hàn Quốc và nhiều công ty khác.

  • Dự án của chúng tôi được bao phủ trong hơn 100 ấn phẩm của phương tiện truyền thông có thẩm quyền, bao gồm Forbes, CCN, RBK, DeCenter, Kommersant, NewSIS, Coinspeaker, FNToday.

  • Nhóm eCoinomic.net, đứng đầu là CEO Alex Smolianov, đã tham dự hơn 20 hội nghị blockchain và các sự kiện CNTT trên toàn thế giới.

  • Lãnh đạo tiến bộ công nghệ ở Hàn Quốc: Dr.Oh Muyng - cựu Bộ trưởng Hàn Quốc, Mr.Park-Bong Kyu - Giám đốc điều hành của Hội nghị thượng đỉnh CEO Hàn Quốc và CEO của World Blockchain Summit MARVELS, Ph.D. IK Song, một giáo sư tại Đại học Hàn Quốc và là một chuyên gia về đầu tư thay thế, đánh giá cao tiềm năng của dự án và cung cấp cho chúng tôi sự hỗ trợ như các chuyên gia.

  • Nhờ eCoinomic.net, một thỏa thuận đã được ký kết để tạo ra một Consortium giữa Viện Ngân hàng Quốc tế (ANO HE IBI) và Hội nghị thượng đỉnh Blockchain thế giới MARVELS trong khuôn khổ phát triển các giải pháp tài chính và CNTT tại thị trường Nga và Hàn Quốc.

  • Giám đốc điều hành của eCoinomic.net Alexei Smolianov chấp nhận đề nghị trở thành đại sứ của Hội nghị thượng đỉnh thế giới Blockchain MARVELS trên lãnh thổ Liên bang Nga và Vương quốc Anh. Alexei Smolyanov sẽ góp phần mở rộng quan hệ với giới tinh hoa chính trị và kinh doanh, thúc đẩy các ý tưởng và giá trị của tổ chức, để thúc đẩy sự thống nhất của những người đam mê mật mã và các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Do sự thành công của quảng cáo tại thị trường châu Á và nhu cầu dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi quyết định cho phép đại diện của thị trường châu Á tham gia mua thẻ trong ICO và gia hạn cho đến ngày 1 tháng 11 năm 2018.
Thu hút thêm người dùng với nền tảng và mở rộng sự hiện diện địa lý sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của giá trị mã thông báo CNC trên thị trường.
Đồng thời, việc phân phối mã thông báo được lên lịch vào ngày 1 tháng 8 trong số những người tham gia các giai đoạn trong quá khứ của Crowdsale sẽ diễn ra.
Chúng tôi nhắc bạn rằng bạn cần phải thực hiện quy trình KYC trong tài khoản cá nhân của bạn trên trang web để sử dụng mã thông báo hoặc rút chúng khỏi nền tảng. Hướng dẫn chi tiết có sẵn trong tài khoản cá nhân của bạn.

Rồi bây giờ bắt đầu quá trình mua token nào. Đầu tiên bạn click vào Buy Token và tạo cho mình một tài khoản với email của chính bạn. Sau đó bạn vào mail xác nhận của họ, click vào đường link mà họ gửi, ở mail đó còn có mật khẩu tài khoản của bạn nên bạn nhớ copy vào, sau đó đổi lại ở phần quản lí tài khoản.

Sau khi tạo tài khoản xong, bạn cần phải KYC tài khoản của mình. Điều này là rất cần thiết để bạn có thể mua được token của dự án.

Trước khi bắt đầu quá trình nhận dạng (KYC), vui lòng kiểm tra dữ liệu đầu vào của bạn để biết tính xác thực và sai sót trong phần Tiểu sử của tài khoản cá nhân. Dữ liệu đầu vào của bạn sẽ được kiểm tra đối với dữ liệu từ tài liệu nhận dạng của bạn (bằng lái xe, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước). Trong trường hợp có sự khác biệt về tên và / hoặc ngày sinh, đơn KYC của bạn sẽ không được chấp thuận.

  1. Vui lòng chụp ảnh tài liệu của bạn xác nhận danh tính. Ảnh phải sáng và rõ ràng và tất cả các góc của tài liệu của bạn phải hiển thị.

  2. Vui lòng chụp ảnh tự sướng với tài liệu của bạn để nó có thể nhìn thấy rõ ràng và không che khuất khuôn mặt của bạn.

Ở mục cấu hình, trước khi gửi ảnh cho họ, các bạn phải điền đầy đủ thông tin vào mục này như quốc gia, tên họ, ngày sinh nhật, thành phố và địa chỉ của bạn.

Hiện tại, giá của token CNC: 1 CNC = 0,12 USD
1 ETH = 3877.57CNC
Các bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng ETH hoặc thẻ tín dụng.
Sau khi chọn thanh toán bằng ETH, các bạn sẽ cấp được một địa chỉ ví ETH để thực hiện giao dịch.

Chúc các bạn thành công với lựa chọn đầu tư của mình ( Thành công thì nhớ gọi mình đi uống cafe nha :D..)

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin ở đây:
Website: https://ecoinomic.net/
Whitepaper: https://ecoinomic.net/docs/whitepaper
ANN Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2878954.0;all
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2897866.0

Author:lamvannguyenhust
Bitcointalk Username: lamvannguyenhust
Bitcointalk Profile URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2122864
Telegram: https://t.me/lamvannguyenhust

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 64578.03
ETH 2533.83
USDT 1.00
SBD 2.64