CHAPTER 32 ĂN BẠCH TUỘT XÀO CAY PHONG CÁCH HÀN QUỐC CỰC NGON CỰC PHÊ|| 매운낙지볶음먹방.

in #dtube4 years ago


#mukbang#bachtuotxaocay#매운낙지볶음
Bạch tuột xào cay là một món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc. Ở Hàn người ta chia bạch tuột ra nhiều loại lắm các bạn, theo như mình biết thì có 3 loại, bạch tuột, jjugumi, và nakjji, mình phiên âm chưa chính xác nhưng theo cách mình đọc thì ra như vậy đó các bạn. Hôm nay mình làm món nakjji xào cay phong cách Hàn nha các bạn. Nguyên liệu làm cũng đơn giản hà các bạn. Thành phần chính là nakjji, carrot, hành tây, hành paro, ớt xanh cay, bột ớt, tương ớt, nước tương, trái lê, siro bắp, tiêu, dầu mè. Cách làm thì mình có hướng dẫn trong video nha các bạn. Mời các bạn xem video với mình nha. Nếu video thấy hay thì cho mình 1 like và share nha các bạn.


▶️ DTube
▶️ YouTube

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64534.17
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 4.01