RadyoSerye ni @jennybeans -- Unang Tampok

in #dsound6 years ago


Hello sa lahat... Lubos kong ikinagagalak na ibahagi sa inyo ang kauna-unahang edisyon ng radyoserye o mas maganda sigurong tawagin na teleradyo kasi telegrama sa radyo. 😃😃😃

Sa mga sira ang speakers o walang headphones bukod kayong pinagpala hehehe joke.. Wag kayong mag-alala dahil baka ilalathala ko ang kwentong ipinadala sa akin ng ating unang sender. :) At sa mga nakarinig naman ng ating kwento, paumanhin sa diction mga bes kay lahi ra jud at minsan din pautal-utal kasi yung iba impromptu. Hahahaha :)

Maraming salamat nga pala kay sis @sunnylife at kay sis @shikika sa pag push sa akin na gawin ito at sa walang sawang pagsuporta sa mga kalokohan ko. :) Thank you!!!



► Listen on DSound

► Listen from source (IPFS)

Sort:  

Congratulations @jennybeans, your post has been featured at Best of PH Daily Featured Posts.
You may check the post here.


About @BestOfPH

We are a curation initiative that is driven to promote Filipino authors who
are producing quality and share-worthy contents on Steemit.

See Curation/Delegation Incentive Scheme here. Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Follow our trail and vote for curated Pinoy authors. If you are a SteemAuto user, @bestofph is an available trail to follow.

If you want to be part of the community, join us on Discord

thank you @bestofph for noticing my work :)

Wow! Girl version ni papa dudot ate! Hihihi <3

ay, grabe... hahahaha ..
thank you !! <3

Grabeh ang drama sis. Love your angelic voice. 😀💖😘

estoryahe ko sis hahahahaha
thank you !! sakit sa dunggan no? hahahaha

Hahaha. Estoryang tinod anay na sis. Nindot paminawon imo angelic voice. 😀😀😀 Love love love

makaproud pamangkin ko oh...

Thanks teh... :)

Ang galing nito! Plan ko na mag ganito kaso laging error si DSOUND sa akin pag nag a upload. Kaya di matuloy tuloy kainggit tuloy hahaha.

Salamat @tpkidkai :) Try mo ulit baka gumana na si Dsound, ako nga mga 3 times kong sinubukan bago na upload.... Hehehe

gravee ang ganda ng boses sis!
sa wakas narinig ko na!! yessss ang ganda ng background music sis!
gawan mo ng video sis para pak na pak!
ikaw na ang reyna ng Radyoserye!!! Kaka proud sis.

Waaaaaaaa thank you sis
Ang hina talaga ng boses ko rito pero next time susubukan kong lakasan.. kung may next time pa hehehe
Thank you sis... Yes baka dlive na sa susunod hahahaha :)

sis dlive mo na ganda eh.
si @shikika padala na ng letter sau later hehe

na check ko na discord ko sis parang may letter nga siyang sinubmit
patay tayo dito hahahaha

congratulations @jennybeans celebrity ka talaga sis. More power to your radio show haha. wag mo kami kalimutan ah ahaha

Thank you sis @iamdeth 😊 Pero mukhang malabo ata yung radio show hahahaha 😂😂😂

Mga Dj's ng Steemit! Mabuhay po kayo!

Waaaa... Salamat sis @bloghound 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60268.51
ETH 3201.96
USDT 1.00
SBD 2.43