Giới thiệu về bản thân

in #doi6 years ago

Chào các bạn. Tôi là Trung hiên là chủ quán Coffee Mr.Trung.
Bằng trải nghiệm của riêng mình, tôi luôn mang trong mình những suy nghĩ đau đáu về quê hương, đất nước và những lớp trẻ sinh ra sau. Từng là công nhân xây dựng đường dây và trạm biến áp đầy vất vả tại những nơi heo hút của các tỉnh Cao Bằng, Bắc Cạn, Thái Nguyên, rồi trải qua nhiều nghề, từ thợ cho đến tự khởi nghiệp làm chủ, con đường đi của tôi trắc trở gian truân, đôi khi cay đắng và bế tắc.
Với những năm lăn lộn trên đường đời, một mình tự mầy mò tìm con đường riêng, lúc lên lúc xuống. Cái quan trọng là tôi được tương tác với nhiều người, nhiều đối tượng, góc nhìn, giá trị sống khác nhau thông qua những con người tôi gặp. Một trong những người tôi cảm thấy biết ơn nhất, đây là một người bạn, người thầy vô cùng giá trị, họ kiên nhẫn an ủi bên tôi, nâng tôi khi anh bế tắc, làm tôi cân bằng khi cô đơn một mình, động viên che chở, yêu thương anh vô điều kiện dù đôi khi anh dửng dưng với họ. Người thầy, người bạn đó có tên là “SÁCH”.
Giờ đây khi nhìn lại con đường đã qua, mỗi giai đoạn đều cho ta những bài học đắt giá, chính qua những va đập với cuộc sống, nó đã nhào lặn, dạy cho tôi những kỹ năng quý báu, biết bao dung hơn, kiềm chế, nhẫn nại hơn, biết lắng nghe hơn…và có một thái độ nhẹ nhàng, gần gũi, qua đó giúp tôi tìm ra cái người ta gọi là “sứ mệnh” bằng chính sự nghiệp của riêng mình. Một sứ mệnh mà rất nhiều người thành công trên thế giới đã đúc kết qua một từ rất giản dị đó là “PHỤC VỤ”.
Coffee Mr.Trung là một loại hình dịch vụ cà phê sách, đây là cách tôi muốn thể hiện, đền đáp lại công ơn của cuộc đời đã dạy tôi biết hiểu đời, hiểu người. “Lan tỏa hương vị Tình yêu” đó là thông điệp mà tôi đang xây dựng, là nơi mà tôi muốn được “PHỤC VỤ” nhiều người. Và, khi nhắc tới Coffee Mr.Trung là họ nhắc đến một tình yêu giản dị, chân thành, ấm áp….đối với cộng đồng, khách hàng, sản phẩm…và một tình yêu không thể thiếu đó là tình yêu với “SÁCH”.
Quan điểm sống của tôi rất đơn giản: hãy sống tích cực, đem lại cuộc sống tốt đẹp cho bản thân mình và lan tỏa cho cộng đồng.
Câu nói mà tôi rất thích: “Thành công là một cuộc hành trình, không phải là điểm đến”.

Sort:  

Congratulations @nguyenngoctrung! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 60172.85
ETH 2384.21
USDT 1.00
SBD 2.57