Quincey, cute dog

in #dog7 years ago


Maliit man ako sa inyung paningin

Ako'y makakapuwing din

Hindi ako kuto oh kuting

Isa akong aso na ubod ng gwaping

Pag makita mo ako,  Ikaw ay maprapraning

Boyfriend mo iiwan mo kay Aleng kuring

Pag ikaw ay mahulog sa aking piling

Kunin mo ako at kargahin

Mapupuno ka ng laway sa akin

Di bali ang swerte ko

Dib-dib mo nakadikit sa akin,

Galit na boyfriend mo na nakatitig sa atin...

 Baka ikaw 

Mabatukan ng dahil sa akin...

Na iyak-iyak na ako dahil higpit ng hawak mo sa akin

Sa liit kong ito dahan-dahan ka lang sakin

Baka mapatay ka sa amo kung pating

Balik-balik ka rin para ako'y iyong dalawin

Salamat sa inyo akoy pinansin

Di Bali ako'y nandtito parin

Tawag ka lang sakin 

Nag- aabang na ako sa door namin

Quincey pala is my name

Asong gwapo na si Princess patay na patay sa akin


:)

Sort:  

mas okay bro if english ang post mo. para mas maintindihan ng iba. :)

haha ok thank you, vote mo namn ako, translate ko lang haahaha

done na na vote na kita.. follow moko and follow kita para mag notify sakin mga post mo i vovote ko lahat yan

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 57515.20
ETH 2438.35
USDT 1.00
SBD 2.34