ลบไม่ได้ ไม่ได้แปลว่า แก้ไขไม่ได้ ✌

in #dlive6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะทุกคน,

ชีวิตคนเราบางครั้งก็คาดเดาไม่ได้จริงๆ บางวันกายเป็นสุข ใจเป็นทุกข์ บางวันกายเป็นทุกข์ ใจเป็นสุข บางวันสุขทั้งกายทั้งใจ บางวันทุกข์ทั้งใจทั้งกาย เอาแน่เอานอนกับคำว่าชีวิตไม่ได้สักครั้ง

ความรักกับชีวิต ชีวิตเอาแน่เอานอนไม่ได้ฉันใด ความรักก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ฉันนั้น

ตอนรักกันชอบกัน ทำอะไรก็ไม่เคยระคายหัวใจ ทำอะไรก็ดูสวยดูงามไปเสียหมด หากแต่พอนานวันผันผ่านไป เวลาเปลี่ยน ใจคนก็อาจจะเปลี่ยนตามไปบ้างไม่มากก็น้อย ครั้นจะไม่เปลี่ยนเลยคงหาได้ยาก

ชีวิตคนเราย่อมมีขึ้นมีลงฉันใด ความรักก็มีเกลียดมีรักฉันนั้น หมดรักวันใดก็แค่เดินจากกันไปคนละทาง แต่คู่ไหนที่ยังคงรักกันอาจจะต้องปรับจูนเข้าหากันดูบ้าง

หลายๆครั้งที่ตัวฉันเองได้พร่ำสอนผู้คนรอบข้างมามากมายว่า เวลาโกรธกัน ทะเลาะกัน อย่ารอแต่คำขอโทษของเขา หัดรู้จักขอโทษเขาก่อนบ้าง
รักมันจะได้ยั่งยืน

ไม่ว่าตัวเองจะผิด หรือ ถูก พูดคำว่าขอโทษออกไป คงไม่หนักหนาอะไร ใช่ไหมคะ

คนเรามันไม่ได้มีแต่คำว่าถูก กับ ผิด ชีวิตมันมีหลายสิ่งมากกว่านั้น หากจะอยู่ด้วยกันทั้งชีวิต จะมาตัดสินชะตาด้วยคำว่าถูกผิด มันคุ้มหรือ?

เราไม่รู้ว่าชีวิตนี้ เราจะอยู่ได้ไปนานอีกกี่วัน กี่สัปดาห์ กี่เดือน หรือกี่ปี ฉะนั้น หากหัวร้อนมากแค่ไหน ก็ต้องใจเย็นๆกันไว้นะคะ❤

C360_2018-05-28-23-33-37-013.jpg

ด้วยรัก
แอน❤

วิดีโอที่ไปเที่ยววัดไมตรียาค่ะ สามารถกดรับชมได้ตรงนี้เลยนะคะ
My video is at DLive

Sort:  

ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ วัดจีนใช่ไหมครับ

ขอตอบเองไม่น่าถามเลยดูก็รู้แล้ว555555

ใช่แล้วค่ะ แต่โพสนี้หนูแก้ใหม่แล้วนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่าาา 😂😂

ทำได้ดีมากครัยน้องแอน (อ่าน discord ด้วยนะครับ)😄

ขอโทษด้วยนะคะทุกคน แอนอาจจะใจร้อนไม่เช็คก่อนอัพวิดีโอ พังเลย 😭😭 แต่ครั้งหน้าจะเช็คให้ดีกว่านี้ค่ะ

ระวังเชือก...นะครับ 55

โอ้ยยย พี่หนุ่มจะบอกว่าแอนอ้วนแบบอ้อมๆใช่ป่าวค้าบ แอนไม่หนักขนาดน้านนนนค่าาา 5555

จะบอกว่าเชือกทำไมเส้นเล็กจังต่างหากครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60793.50
ETH 2910.51
USDT 1.00
SBD 3.59