You are viewing a single comment's thread from:

RE: Make my turban for use on video recording to Dlive Video.

in #dlive6 years ago

พี่ก๋ง
พี่นี่คือแรงบันดาลใจของหนูเลยจริงๆนะ
พี่นี่เจ๋งอ่ะ
เห็นแล้วอยากทำวีดีโอเจ๋งๆมั้ง

Sort:  

เอาเลยจ้า พี่ว่าอุปกรณ์ตุ๊กติ๊กพร้อม ^^ คุณแฟนก็พร้อมถ่ายให้แน่ๆ แต่ระวังเขินกล้องนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

อุปกรณ์หนูไม่พร้อมนะหนูว่า หนูมีแค่ไอโฟนสิบเครื่องเดียว คือโปรแกรมอะไรก้อทำไม่เป็น
เด๋วอีกสองวันหนูขับรถไป NORTH CAROLINA กันอยากทำคลิปมากจริงๆ แต่

  • กลัวเขินกล้อง
  • อุปกรณ์ไม่พร้อม
  • พูดไม่เก่ง
    โหยยยยหลายอย่างเลยค่ะ แต่อยากร่วมกิจกรรมกับพี่หมูมาก พยายามจากไม่เคยสนใจทำวีดีโอนี่ก้อนั่งเรียนใหญ่ 5555

งั้นเราต้องให้คนอื่นแอบถ่ายแล้วละ อิอิอิอิอิ เรื่องพูดไม่เก่งนี่ ทำแบบวีดีโอคุณแมวก็ได้นะไม่มีบทพูด อิอิอิอิ คุณหมูเป็นคนจัดการให้ แต่คุณแมวเป็นนางเอกมิวสิค อิอิอิ ไม่ยากจ้า ^^ ทำสัก 2-3 คลิปต่อๆ กัน เดี๋ยวก็หายเขินกล้องแล้วจ้า ^^

พี่ก๋ง
ตุ๊กติ๊กทำออกมาแระแต่เอาลง Dlive ไม่ได้ พังพังพัง
หนูคือหน่วยกล้าตายของภาระกิจนี้จริงๆ

ต้องแปลงไฟล์ให้เป็นนามสกุล mp4 ก่อนจ้า ^^ ไฟล์เบาแต่ละเอียด ^^

ว่าแระเชียว
ต้องขาดขั้นตอนอะไรสักอย่างไป

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 62601.60
ETH 2452.46
USDT 1.00
SBD 2.64